THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất



Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại là một xu hướng mới đẹp, lạ và được nhiều người yêu chuộng. Từ màu sắc đến các đồ nội thất đều mang tư tưởng mới và rất hướng ngoại, thể hiện sự sang trọng và trẻ trung. Biệt thự theo phong cách hiện đại khác với biệt thự phong cách cổ điển, những căn biệt thự hiện đại thường không làm theo lối cân đối, đối xứng mà được trang trí theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học.
Mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-moi-nha-1
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất


Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại, trẻ trung với cách phối mầu nhẹ nhàng, tươi sáng cùng với đó là các đường nét được sử dụng mầu mạnh tạo sự tương phản rõ ràng nhất quán.
Mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-moi-nhat-2
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất

Ngôi biệt thự được thiết kế biệt thự 2 tầng với các không gian chức năng sau:
Tầng 1:

Với một diện tích tương đối rộng do đó ngoài không gian như phòng khách, phòng ăn và nhà bếp ra, tầng 1 ngôi nhà còn được bố trí thêm một phòng ngủ rộng rãi. Phòng ngủ này có thể ưu tiên dành cho người già hoặc trẻ nhỏ. Các không gian khác của biệt thự 2 tầng được kết hợp với nhau trong một diện tích rộng tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu.
Mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-moi-nhat-3
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất


Mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng mới nhất

Tầng 2: Bước lên sảnh tầng sẽ là một không gian mở xuyên suốt tạo cảm giác thông thoáng, đó là sự kết hợp của không gian sinh hoạt chung, phòng thờ và phòng học. Ngoài ra là hai phòng ngủ lớn cùng 2 nhà vệ sinh, trong đó có một vệ sinh chung và một vệ sinh khép kín.

Mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-moi-nhat-4
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái dốc ấn tượng nhất, mang các giá trị về kiến trúc, nội thất. Nơi đây là kho thư viện về hình ảnh và thiết kế của các biệt thự đẹp nhất trên toàn thế giới, nơi thể hiện được tinh hoa trong lĩnh vực kiến trúc, tôn vinh những thiết kế đẹp của các kiến trúc sư hàng đầu. Cho bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo, hợp lý và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà sắp tới của gia đình mình.

Mặt bằng tầng 2 biệt thự 2 tầng mới nhất

Các không gian chức năng trong ngôi nhà tuy có cảm giác đơn giản nhưng lại đầy đủ tiện nghi. Không quá phô trương hay lãng phí về mặt sử dụng nhưng vẫn đem lại một không gian thiết kế nhà đẹp , sang trọng.
Mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-moi-nhat-5
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất


Phối cảnh thiết kế kien truc biệt thự 2 tầng mới nhất :

Mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-moi-nhat-6
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất

Thiết kế biệt thự hiện đại là một xu hướng mới đẹp và được nhiều người yêu chuộng. Từ màu sắc đến các đồ nội thất đều mang tư tưởng mới và rất hướng ngoại, thể hiện sự sang trọng và trẻ trung. Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại khác với biệt thự phong cách cổ điển, những căn biệt thự hiện đại thường không làm theo lối cân đối, đối xứng mà được trang trí theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Thiết kế biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét