THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Thiết kế biệt thự mái lệch 3 tầng tiềm năng

Thiết kế biệt thự mái lệch 3 tầng tiềm năng



Thiết kế nhà đẹp theo kiểu dáng biệt thự luôn là không gian sống được nhiều người yêu thích. Ngày nay, biệt thự đang ngày càng được chú trọng trong hình thức để đảm bảo vẻ đẹp cũng như kiến túc của nó mang đến sự sang trọng cho chỉ nhà. Ngoài những thiết kế nhà đẹp độc đáo theo nhiều phong cách về kiến trúc những biêt thự còn nổi tiếng về nội thất của nó. Đã và đang có nhiều biệt thự ở Việt Nam mang tầm vóc thế giới. Chúng tôi đội ngũ kiến trúc sự luôn nỗ lực hết mình vì khách hàng. 

Biệt thự trên lô đất góc giáp 2 mặt đường, diện tích 291m2, chủ nhà yêu cầu thiết kế kiến trúc một ngôi biệt thự diện tích sàn tầng 1 khoảng 140m2 cao 3 tầng, phong cách mới lạ, hiện đại. Mặt tiền chính của ngôi nhà hướng Tây Bắc, là hướng thiên y, tốt cho chủ nhà sinh năm 1965. Phần diện tích còn lại phía mặt trước và mặt bên công trình bố trí vườn cảnh quan. Yêu cầu của chủ nhà như sau:

Thiet-ke-biet-thu-mai-lech-3-tang-tiem-nang-1
Phôi cảnh thiết kế biệt thự mái lệch 3 tầng tiềm năng

Thiết kế kiến trúc mặt bằng tầng 1: Tầng 1 xây dựng trên diện tích 166m2 với 2 gara ô tô có lối vào từ 2 bên công trình. Phòng khách rộng 32m2 có cửa sổ và cửa đi thoáng, rộng nhìn ra 2 khoảng sân vườn của ngôi nhà. Phòng khách này khá tách biệt với ngôi nhà vì anh Đoàn là Tổng giám đốc công ty nước sạch Hải Dương lên khách ra vào nhiều lên cần tách biêt. Phòng ăn rộng 33m2 phù hợp khi tổ chức tiệc tại nhà. Gần sảnh phụ của ngôi nhà là phòng làm việc nhỏ rộng 13,5 m2. Phía cuối nhà là kho rượu và vệ sinh. Thiết kế kiến trúc mặt bằng nhà gồm 4 cửa tiếp cận vào nhà tạo sự linh hoạt về không gian và nhu cầu đa dạng của gia chủ.

Thiet-ke-biet-thu-mai-lech-3-tang-tiem-nang-2
Mặt bằng tổng thể thiết kế biệt thự mái lệch 3 tầng tiềm năng

Tầng 1 phương án thiết kế biệt thự mái lệch cao 3 tầng

Mặt bằng tầng 2 ngôi nhà biệt thự: Diện tích tầng 2 khoảng 172m2, được chia làm 4 không gian chính là phòng sinh hoạt chung rộng 32m2 có 1 ban công phí trước và một vườn cây xanh phía sau. Phòng ngủ con gái rộng 20m2 có vệ sinh khép kín rộng 5,5m2. Phòng ngủ Vip của chủ nhà rộng 23m2 và phòng thay đồ + vệ sinh khép kín rộng 20m2. Phòng ngủ Vip có một ban công nhỏ phía trước vừa có tác dụng chắn nắng, vừa tạo dáng cho kiến trúc công trình. Khu vực giữa nhà là phòng trưng bầy rộng 18m2, là nơi bố trí tranh ảnh, đồ lưu niêm quí giá của anh Đoàn.

Thiet-ke-biet-thu-mai-lech-3-tang-tiem-3
Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mái lệch 3 tầng tiềm năng

Tầng 2 phương án thiết kế biệt thự mái lệch cao 3 tầng

Mặt bằng tầng 3 ngôi nhà đẹp: Diện tích tầng 3 giảm xuống còn 116m2 bố trí phòng thờ rộng 16m2, phòng ngủ rộng 16m2 và phòng karaoke rộng 22m2 sử dụng chung một khu vệ sinh nhỏ rộng 4m2. Phía sau khu vệ sinh là một sân phơi nhỏ. Từ cầu thang đi qua sảnh chung là đến khu vườn sân thượng, là nơi trồng rau sạch phục vụ gia đình. Ngoài ra phía trên tầng 3, phần áp mái là phòng xông hơi, tắm xục của gia đình.

Thiet-ke-biet-thu-mai-lech-3-tang-tiem-nang-4
Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự mái lệch 3 tầng tiềm năng
Tầng 3 phương án thiết kế biệt thự mái lệch cao 3 tầng

Thiet-ke-biet-thu-mai-lech-3-tang-tiem-nang-4
Phối cảnh thiết kế biệt thự mái lệch 3 tầng tiềm năng
Phối cảnh góc 1 phương án thiết kế nhà đẹp mái lệch cao 3 tầng

Thiet-ke-biet-thu-mai-lech-3-tang-tiem-nang-5
Phối cảnh thiết kế biệt thự mái lệch 3 tầng tiềm năng
Biệt thự đẹp được thiết kế một cách tinh tế với kiểu dáng lệch hiện đại. Công trình đẹp mắt, khoáng đạt, vừa sử lý tránh nắng tốt, thông gió tốt đem lại nhiều tiện ích sử dụng cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét