THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Mẫu thiết kế nhà đẹp lạ mắt 3 tầng kiểu dáng riêng biệt

Mẫu thiết kế nhà đẹp lạ mắt 3 tầng kiểu dáng riêng biệt


Giới thiệu mẫu thiết kế nhà đẹp lạ mắt 3 tầng kiểu dáng riêng biệt tân tiến này là 1 đề án nằm tại ngọn đồi Alboiz thuộc Tehran, của quốc gia Trung Đông Iran - Nơi với vị trí bao lòng vòng là một số ngọn đồi nhỏ sở hữu khu dân cư lâu đời. Nhìn từ xa, dự án đầy cá tính này nằm nổi trội lên giữa quần thể một số đề án nhà dân thường ngày. Qua đấy khẳng định được đỉnh nhất và phong cách riêng biệt của chủ sở hữu dòng nhà hoàn mĩ biệt thự chiều cao 3 tầng mang những khối nhà nằm xoay góc như quạt nan này. Và ví rằng được chọn lựa, chính bản thân người viết cũng sẽ khao khát để mang được 1 căn nhà đầy cá tính sở hữu nhóm góc view rộng - ngắm nhìn đầy đủ cảnh quan tự dưng bên ngoài tương tự này.


Ngôi nhà xinh hiện lên vượt bậc sở hữu cách thức hòa sắc trắng chủ đạo, bên trong là một nhóm cửa kính khuông thép khiến môi trường sống thêm thông thoáng. mang cách tạo kiểu độc đáo kiến trúc nhà hoàn hảo nhằm mục đích đem tới 1 nơi chiêm ngưỡng cảnh quan tới các đỉnh núi và vùng đồng bằng xung quanh. cùng lúc, công trình cũng nhấn mạnh vào việc kết nối sở hữu đời sống con người và làm nổi trội nhóm quan điểm cho cảnh quan.


Thêm 1 điểm đặc biệt và nên tham khảo nữa là mẫu thiết kế kiến trúc đẹp nhà hoàn mĩ gồm các cấu trúc hình khối ngang hướng ra mỗi phía đem tới một không gian phổ thông và thoáng mát hơn. đã vậy, độ dốc cao của địa hình san sẻ 1 cảm giác lơ lửng cho mỗi ko gian để tạo ra 1 kiểu nghĩ vô tận cho người sống bên trong nhà.


Hơn nữa, nét đặc biệt nữa là cả nhà có thể trông thấy vị trí của 1 trục hình trụ nghiêng nằm trên điểm giao nhau giữa nhóm khối sẽ san sẻ 1 dòng nhìn xiên giữa đông đảo ba cấp độ và cải thiện sự kết nối có cảnh quan. cực riêng biệt là lúc trời đã xế chiều ánh sáng đèn khí trong nhà hắt ra thì màu sắc cộng kiến trúc sáng tạo ngôi nhà càng bước đến lung linh và trông bắt mắt hơn.


môi trường sống bên trong là 1 thiết kế mẫu mã cơ bản nhưng đẹp, tươi mới và sang chảnh. cần phải biết là sàn nhà được lát kính thay vì bê tông làm nên sự phản chiếu lý tưởng và làm ngôi nhà phát triển thành nét riêng hơn. kế bên đó, khuông cửa sổ lớn đóng vai trò như một bức màn trong suốt kết nối giữa bên trong và bên ngoài tạo ra ánh sáng tình cờ vào không gian nội thất của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại đầy cần xem này.


như thế đó, chúng tôi đơn vị tạo kiểu kiến trúc nhà đẹp đã giới thiệu tới quý khách đọc 1 loại nhà đẹp sở hữu kiến trúc đặc sắc. toàn bộ đề án đã tạo nên sự thành công của đội ngũ Kiến Trúc Sư trong việc cho ra đời tác phẩm lạ mắt cũng như nhấn mạnh được mối quan hệ giữa con người mang cảnh quan đột nhiên. Để đi tìm thêm phân khúc biệt thự 3 tầng phong cách cá tính khác anh chị vui lòng gạnh thăm website uy tín của chúng tôi và tâm sự trực tiếp tới doanh nghiệp chúng tôi để được tư vấn và đưa ra ý kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét