THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10x13,5m

Tổng quan mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10×13,5m

Biệt thự mang phong cách tân cổ điển đang ngày được nhiều người quan tâm hơn bởi nó là sự kết hợp giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống đồng thời lược bỏ đi các chi tiết rườm rà để thay vào đó những nét đẹp tươi mới mà vẫn giữ được nét đẹp của truyền thống. Chính vì lẽ đó mà mẫu biệt thự 3 tầng  tân cổ điển dưới đây được chúng tôi giới thiệu hôm nay..

Phối cảnh – Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10×13,5m
Với phong cách thiết kế này ngôi nhà sẽ không vị đơn điệu thay vào đó còn làm tôn lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của ngôi nhà mà không phải mẫu thiết kế nào cũng có được. Các kiến trúc sư còn  thiết kế khéo léo các chi tiết mềm mại uyển chuyển của phào, chỉ, cũng như các đường diềm, lan can với họa tiết rất đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sân thượng còn được thiết kế tiểu cảnh xanh đem lại không gian xanh cho toàn bộ ngôi nhà.
Ngôi nhà đẹp sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như công năng sử dụng đầy đủ kết hợp với thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên thì đó là điều vô cùng tuyệt vời bởi nó mang đến cho bạn một không gian sống mà ai cũng phải thích thú và hài lòng phải kể đến mẫu biệt thự 3tầng theo phong cách hiện đại

 

Công năng sử dụng của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10x13,5m

Vẻ đẹp ngoại thất kết hợp với công năng sử dụng và cách bố trí nội thất bên trong ngôi nhà một cách hài hòa sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Cụ thể từng không gian trong nhà được bố trí như sau:
Tầng 1: Được bố trí gồm:  phòng khách và phòng bếp. Từ ngoài sảnh chính vào là phòng khách rộng rãi được thiết kế nội thất đầy đủ hiện đại, ngôi từ trong nhà cũng có thể view được ra không gian bên ngoài vì có cửa sổ làm bằng kính cường lực trong suốt. Liên thông vào bên trong là không gian bếp + ăn bài trí một cách rất thoáng mát và hợp lý.
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10x13,5m. 1
Tầng 1 – Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10×13,5m
Tầng 2: gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Vì phòng sinh hoạt chung là nơi các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần, chia sẻ nên cũng được sắp xếp ở một không gian rất hợp lý để thuận tiện cho cả gia đình bên nhau. Các phòng ngủ đều bố trí có cửa sổ và ban công nên lưu thông không khí tốt tạo giấc ngủ sâu cho mọi người trong gia đình.
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10x13,5m. 2
Tầng 2 – Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10×13,5m
Tầng 3: Toàn bộ không gian tầng này được bố trí làm phòng thờ hợp với phong thủy và có cửa hướng ra sân thượng mát mẻ điều hòa không khí tốt và hợp với phong thủy tuổi của chủ nhà. Thêm vào đó là không gian tiếp khách ngoài trời ở sân thượng rất tuyết vời. Ở đó đươc thiết kế tiểu cảnh sân thượng nên có thể có những bữa tiệc nhỏ ở ngoài trời ngày trên sân này sẽ rất là độc đáo và lãng mạn.
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10x13,5m. 3
Tầng 3 – Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển 10×13,5m
Hi vọng rằng với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp trên các bạn đã phần nào hiểu được phong cách thiết kế của biệt thự tân cổ điển. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự khác các bạn có thể tham khảo thêm tại website: nhadepktv.vn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi. Thân ái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét