THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách Nhật Bản ở Sài Gòn

Những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản tinh tế đang ngày càng được mọi người yêu thích, không quá cầu kỳ nhưng đem lại không gian gần gũi thân thiện đối với mọi người,bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nội thất nhà phố phong cách nhật bản.

Không gian tinh tế trong thiết kế nội thất nhà phố phong cách Nhật Bản ở Sài Gòn

Sự tinh tế của thiết kế nội thất đẹp trong ko gian của ngôi nhà lô phố này được trải dài từ ko gian cảnh quan bên ngoài đến nội thất bên trong. ko gian cảnh quan bên ngoài được trang trí bằng nhóm cây trúc cảnh với đặc điểm là dễ trồng, thuận lợi săn sóc, nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp của ko gian. Khoảng sân trước nhà giúp cho ko gian bên trong tránh được những can hệ từ tiếng ồn và khói bụi trong khoảng bên ngoài.
thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-cach-Nhat-Ban-o-Sai-gon (1)thiết kế mẫu mã nội thất nhà chia lô phong cách độc đáo Nhật Bản ở Sài Gòn ảnh 1
không gian bên trong của mẫu nhà ống đẹp vô cùng cơ bản mang phòng khách được sáng tạo liên thông có nhà bếp và phòng ăn của gia đình, nhằm hình thành 1 khoảng thông thoáng cho ngôi nhà. Sự tương phản trong việc dùng màu sắc đơn sắc của nguyên liệu tạo thành sự nhiều nhưng vẫn giữ được sự hợp nhất của hầu hết không gian.
thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-cach-Nhat-Ban-o-Sai-gon (2)sáng tạo mẫu mã nội thất nhà chia lô phố phong cách khác biệt Nhật Bản ở Sài Gòn ảnh hai
thiết kế nội thất không gian nhà bếp có kiểu màu trắng trang nhã hình thành cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Bàn ghế ăn được khiến cho từ gỗ thiên nhiên với màu vàng ấm áp làm ra cảm giác ấm cúng và tạo điểm nổi bật cho ko gian tại đây. ko gian xanh cũng được đưa vào bên trong ko gian nhà bếp ưng chuẩn hệ thống giếng trời đem tới ánh sáng và thông gió bỗng nhiên cho ngôi nhà.
thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-cach-Nhat-Ban-o-Sai-gon (5)sáng tạo kiểu dáng nội thất nhà phố phong cách riêng biệt Nhật Bản ở Sài Gòn ảnh 3
nếu như không gian đẹp sinh hoạt chung của ngôi nhà có 1 màu sắc tươi sáng tạo ra cảm giác thoáng đãng cho không gian thì không gian phòng ngủ master cũng sở hữu hòa sắc trắng nhằm đem đến sự thống nhất giữa một nhóm không gian, nhưng hệ thống đồ nội thất gỗ, chăn ga, gối đệm mang màu nâu đất tạo ra cảm giác u tịch cho phòng ngủ, thích hợp là nơi nghỉ ngơi bình phục sức cần lao.
thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-cach-Nhat-Ban-o-Sai-gon (4)thiết kế ngoại hình nội thất nhà ống lô phố phong cách độc đáo Nhật Bản ở Sài Gòn ảnh 4
ko gian phòng ngủ của 2 cô con gái sinh đôi cũng giống sở hữu phòng ngủ của ba má nhưng thay vì hòa phối nâu đất thì nay được thay bằng màu hồng kem, phù hợp sở hữu tâm sinh lí và lứa tuổi của em nhỏ.
thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-cach-Nhat-Ban-o-Sai-gon (3)thiết kế kiểu dáng nội thất nhà phố phong cách cá tính Nhật Bản ở Sài Gòn ảnh 5
với loại thiết kế kiểu dáng nội thất đẹp của mẫu nhà ống ở trên mà chúng tôi đưa một nhóm ý tưởng ở trên kỳ vọng sẽ giúp quý khách hiểu thêm về không gian nội thất, để áp dụng vào ngôi nhà mình làm cho sao cho hợp lý. mang phong cách đó, chúng tôi hy vọng đã giúp anh chị em tưởng tượng được phần nào 1 trong các thiết kế nội thất đẹp. Mọi đóng góp hay cần sự sự giúp đỡ mọi người đọc vui lòng tâm sự ngay mang chúng tôi, tổ chức tạo kiểu nhà đẹp Kiến Tạo Việt .
Xem thêm thiết kế nội thất tại hà nam :http://nhadepktv.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-tai-ha-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét