THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hòa quyện cùng thiên nhiên

Mẫu nhà vườn đơn giản với cách thiết kế kiến trúc mái ngói lệch tầng rất ấn tượng, gam màu sáng nổi bật, gia đình khi sống ở đây sẽ tạo ra bầu không khí trong lành, sức khỏe được cải thiện hơn với cuộc sống khu đô thị với môi trường không trong lành.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng hòa quyện cùng thiên nhiên

Kiến trúc nhà vườn sở hữu gam trắng bây giờ được khiến cho vượt trội sở hữu mái ngói thân cây rét mướt, cao sang và hệ cửa kính rộng lấy thoáng tối đa ở mọi mặt tăng diện tích tiêu dùng, với năng lượng và khí trời giúp nguyên tố hòa không gian trong và ngoài biệt thự. ngoài ra, hệ trụ cột đá gạch thẻ ốp đặt khi không phóng khoáng giúp biệt thự giao hòa tối đa với bỗng dưng, cho cái nhìn kiểu nghĩ, gần gũi.
biet-thu-nha-vuon-chau-au-dep

Biệt thự nhà biệt thự vườn mái ngói nâu đất ấm áp

không gian sân vườn được chú trọng trong đầu cơ thiết kế kiểu dáng tích hợp phổ biến ko gian xanh thoáng sở hữu một nhóm cây cảnh, đá góc, đá viên nhỏ xinh được khéo léo sắp đặt cho cảm giác thảnh thơi, thăng bình khi ngơi nghỉ, thả bước vòng quanh vườn.
mat-bang-cong-nang-biet-thu-vuon

Cảnh quan sân vườn và công năng sử dụng biệt thự vườn

Kiến trúc nhà vườn được tạo hình tính toán lên quy định phương án cụ thể để kiến cho thấy môi trường sống tuyệt vời nhất cho gia chủ đáp ứng tuyệt vời nhất thầm mơ mộng xây dựng nhà đẹp như khu nghỉ dưỡng trong sạch, lặng tĩnh, đồng nhất với trùng hợp cho một số ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, lấy lại sức cân bằng mặt sau nhà một tuần khó nhọc và là nơi tâm hồn yên bình, thanh thoát để nghĩ suy gần sếp công việc, lên lịch tuần đến hay phát kiến giải quyết vấn đề o hẹp, mắc kẹt trong cung ứng hàng gia chủ.
mat-bang-view-cao-biet-thu-vuon-dep

View cao chung biệt thự vườn

hồ hết không gian đẹp còn lại của mảnh đất được chú trọng thi công, tạo hình cảnh quan sân vườn rộng tích hợp không gian xanh lý tưởng.
Nhà Sang mang một nhóm KTS có kinh nghiệm lâu năm trong tạo hình và thi công kiến trúc nhà vườn, nhà đẳng cấp cam kết sẽ thiết kế ngoại hình quyết trí tạo thành không gian sống lý tưởng nhất cho người mua và gia đình.
Xem thêm nhà vườn đẹp ở làng quê việt :http://nhadepktv.vn/thiet-ke-nha-vuon/nha-vuon-dep-o-lang-que-viet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét