THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng 252m2 không gian thoáng

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng 252m2 không gian thoáng, kiến trúc hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện nay được xây dựng khá nhiều tại Việt Nam và thường tập trung nhiều tại các khu vực ngoại thành. Lựa chọn chủ yếu của các gia đình sở hữu nhà biệt thự 3 tầng thường là 2 phong cách chủ đạo là : Hiện đại và Cổ điển. Công trình mẫu biệt thự đẹp 3 tầng 252m2 không gian thoáng chúng tôi gửi sau đây là một căn nhà đại diện tiêu biểu cho phong cách biệt thự hiện đại. Một loại hình kiến trúc trẻ trung, giàu sức sống và thể hiện được cá tính của những gia chủ trẻ tuổi, hoặc người yêu thích sự năng động.


Đây là một công trình có diện tích 21x12m rộng rãi và thông thoáng - Thế cho nên đã được nhóm nhà thiết kế đã cùng nhau đàm đạo và lên phương án dành cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng để sở hữu đường nét kiến trúc độc đáo trẻ trung, thoáng mát mang bộ màu sắc chính là màu trắng toát lên vẻ lịch sự cho ngôi nhà. Mặt khác một số của sổ được khiến bằng kính trong trong khoảng trong có thể nhìn được ra bên ngoài tạo 1 ko gian rộng và thoáng hơn cho ngôi nhà, lan can cũng được khiến bằng kính dài rộng lạ mắt khác hẳn có nhóm dòng thiết kế trước đây. đó cũng chính là điểm nhấn cho ngôi nhà.

Tầng 1: Bước vào nhà là một ko gian xanh và mát mẻ hiện ra trước mắt bởi nó được sáng tạo kiến trúc vườn nhỏ và lối đi vòng vo vườn trang hoàng tiểu cảnh nhỏ, mái và hiên với tầng tam cấp bước lên tạo độ thông thoáng cho khuôn viên cũng như mát mẻ và từ trong nhà nhìn đi một nhóm hướng sẽ đẹp hơn. Vào tới phòng khách là phần đông ko gian nội thất thời khắc này được bày trí gọn ghẽ, đẹp mắt. Phòng ăn được thông sở hữu phòng khách đem lại 1 không gian dài cho ngôi nhà, bếp được ngăn bí quyết mang phòng ăn bởi vách ngăn nhỏ để tạo sự tách biệt cho 2 ko gian. hai phòng ngủ được tạo hình ở tầng này thích hợp sở hữu người cao tuổi để chẳng phải leo cầu thang. WC khép kín dễ cho nhu cầu dùng của bậc cao tuổi. với thể kể cấu trúc của loại.


Tầng 2: Công ty tư vấn mau biet thu đẹp này đã tính toán dành bộ không gian chính tiêu dùng cho không gian phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung. nếu như phòng ngủ là nơi tây riêng để một nhóm thành viên thư giãn, ngơi nghỉ thì phòng sinh hoạt chung được đặt cùng tầng lại là không gian để cả gia đình sum vầy, sum hiệp bên nhau cùng san sớt với nhau các câu chuyện cuộc sống hàng ngày. Phòng ngủ đều với WC khép kính và đặt cạnh lối thông tầng cũng như có cửa số hướng ra ngoài tạo không gian ngủ luôn đủ ánh sáng và gió bỗng nhiên.


Tầng 3: Phòng tầm gym tăng sứ khỏe và phòng thờ nơi tâm linh nên được gia chủ đặt ở nơi cao nhất của ngôi nhà. không gian còn lại là sân thượng nơi đó gia chủ có thể để trống hoặc có thể sáng tạo thêm như trồng vườn nhỏ để tạo thêm không gian xanh cho ngôi nhà hay trông rau sạch, phần nhiều đều tạo một môi trường trong sạch cho mẫu biệt thự đẹp hiện đại của mình.


Trên đây là nha biet thu 3 tang hien dai có cá tính hiện đại, độc lạ đã kéo gần được sự quan tâm của phần nhiều người bởi 1 kiểu dáng ko bị dập khuôn mà ngược lại nó rất tạo hình toát lên vẻ đẹp lịch lãm cho ngôi nhà. Hi vẳng đó cũng là 1 cái hỏi han lợi ích cho ngôi nhà tương lai của người dùng. Bất cứ lúc nào người mua cần hãy giao tiếp sở hữu chúng tôi để được góp ý kiến và thiết kế ngoại hình theo phong cách riêng của anh chị cho ngôi nhà xinh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét