THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Thiết kế biệt thự 3 tầng đương đại


Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng phong cách đương đại ấn tượng

Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng không đơn thuần là có một mảnh đất rộng và xây lên một ngôi nhà to là được mà nó còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố quan yếu để cấu tạo nên thành một mẫu vi la 3 tầng đẹp mĩ miều. Gia chủ là người khá kỹ tính vậy nên khi thiết kế các KTS đơn vị chúng tôi phải rất kĩ càng từ khâu lên phương án cho đến khi thiết kế hoàn chỉnh. Với mặt bằng rất rộng và có mặt tiền đẹp tuyệt vời chúng tôi.
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng | Mẫu biệt thự đẹp
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng - Phối cảnh 1
Ngày nay với khi công nghiệp đương đại hóa là lúc cuộc sống của chúng ta cùng ngày càng tân tiến hơn kéo theo đó là một loạt nhu cầu của cuộc sống được đẩy lên cao và cái quan yếu nhất để ổn định cuộc sống đó là ngôi nhà nơi gắn kết và nghỉ ngơi của cả đại gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Để đáp ứng nhu cầu của từng gia chủ từ những người khó tính khó nết nhất được chấp nhận nhất hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến Anh chị mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng mới nhất với kiến trúc tân cổ điển mới mẻ tạo cho Anh chị em một sự mới mẻ trong thiết kế này.

Mặt bằng các tầng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng :

Cơ cấu công năng các tầng 1 gồm khu tiểu cảnh trong phòng khách đẹp, sang trọng. Khu bếp ăn rộng rãi là nơi quây quần cho các thành viên trong gia đình sau mỗi ngày là việc bít tất tay. Cuối nhà là nhà vệ sinh với thiết kế kín đáo.
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng | Mẫu biệt thự đẹp
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng - Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 là nơi tổ hợp của các phòng thư giãn với những cửa kính to, rộng để đón ánh sáng và nắng tự nhiên giúp không gian trong căn phòng trở nên bừng sáng và hòa quyện với không gian bên ngoài tạo không khí hết sức sáng khoái mỗi khi bạn thức dậy vào buổi sáng sớm. Sân chơi phía trước ngay sát phòng ngủ, gia chủ chỉ cần đặt bộ bàn trà nhỏ là có thể tận hưởng những chốc lát bình im, nhẹ nhõm vào những đêm trăng sáng.
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng | Mẫu biệt thự đẹp
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng - Mặt bằng tầng 2

Tầng 3 gồm những phòng còn lại Bố trí phòng thờ được đặt ở tầng trên cùng, vị trí được bố trí xếp đặt theo phong thủy tốt kết hợp với tuổi của gia chủ, giúp gia chủ có được không gian phụng dưỡng oai nghiêm và bình an. Phòng ngủ có cửa kính lớn, giúp phòng luôn thông thoáng mát mẻ. Sân phơi được thiết kế kín đáo phía sau tránh tương tác đến thẩm mỹ của toàn ngôi vi la đẹp này.
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng | Mẫu biệt thự đẹp
Thiết kế vi la 3 tầng sang trọng - Mặt bằng tầng 3

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng :

Với diện tích đất khá là rộng tạo cho mẫu biệt thự đẹp một không gian ngoại thất đẹp tuyệt vời với xung lòng vòng là không gian xanh, trong sạch. Tông màu trắng chủ đạo cho toàn bộ không gian ngoài trời nổi bặt trên đó là mãi ngói mầu đỏ sẫm tô điểm cho mẫu biệt thự 3 tầng trở nên thật sự tỏa sáng.
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng | Mẫu biệt thự đẹp
Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng - Phối cảnh 2

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng với kiến trúc tân cổ điển mới nhất với phào chỉ mềm mại tạo cảm nhẹ nhõm đây là những nét đặc trưng mà chỉ kiến trúc này mới có được. Hy vọng với thiết kế vi la 3 tầng sang trọng này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình để có tổ ấm thực sự khang trang làm bao người phải tị ti. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về mẫu nhà đẹp này hãy giao thông với chúng tôi để được tham mưu thiết kế một cách chi tiết nhất.
………………………………………..
tổ chức cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
Kiến trúc – Nội thất – Xây dựng – doanh nghiệp thiết kế nhà đẹp – Kts. Quốc Tuấn
Khách hàng có nhu cầu mua lại mẫu nhà đẹp này để tham khảo xin vui lòng liên hệ: 0903221369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét