THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng.

Một số mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng.

Mẫu nhà vườn biệt thự 3 tầng theo phong cách nhà vườn Villa thật sự đẹp nhưng cũng khá hiếm tại Việt Nam. Đây là những ngôi nhà thuộc dòng cao cấp chỉ dành cho những đại gia. Mục đich xây dựng những Villa nhà vườn này sẽ là nơi cả gia đình quây quần nghỉ dưỡng vào cuối tuần.Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn một mẫu biệt thự nhà vườn villa 3 tầng mà mình mới sưu tầm được.

Chi tiết của ngôi nhà vườn villa 3 tầng

Diện tích khu đất: 482m2. Diện tích mái: 195m2. Mật độ xây dựng: 40%. Diện tích tầng 1: 147m2. Diện tích tầng 2: 172m2. Diện tích tầng 3: 112.7m2. Tổng diện tích bao gồm cả ban công: 432m2. Tổng chi phí thi công 4.500 triệu đồng

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng - 2
Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp Villa 3 tầng – 2

Mẫu biệt thự 3 tầng này được thiết kế kết hợp với tường được thay thế bằng kính cường lực tại các phòng khách, phòng sinh hoạt chung và phòng bếp của gia đình. Tông màu chủ đạo của biệt thự là màu trắng sữa kết hợp với mái màu xám. Toàn bộ phần lan can của ban công biệt thự villa 3 tầng nàyđược thiết kế bằng kính cường lực trong suốt tạo nên sự trang nhã cho biệt thự.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng - 3
Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp Villa 3 tầng – 3

Trước tiên các bạn hãy cũng tham khảo phần phối cảnh kiến trúc của thiết kế biệt thự 3 tầng này trước sau đó chúng ta cùng xem qua phần bố trí mặt bằng nội thất cho biệt thự.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng - 4
Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng – 4

Mặt bằng tầng 1: cũng là mặt bằng tổng thể biệt thự villa 3 tầng này được bố trí gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 sảnh phụ, 1 phòng ngủ dành cho gia nhân và 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ hay ông bà. Phòng bếp được bố trí với bếp khô và bếp ướt.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng7

Mặt bằng tầng 2: biệt thự được bố trí với phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ mỗi phòng ngủ đều rất rộng rãi gồm 1 phòng ngủ cho bố mẹ (phòng ngủ chính) có vệ sinh riêng và phòng thay đồ riêng. 1 phòng ngủ dành cho 2 con.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng
Mặt bằng tầng 3: được thiết kế đơn giản và thu hẹp hơn với phòng đa năng, khu vực giặt đồ, phòng thờ. Cả tầng 3 sử dụng chung 1 phòng vệ sinh chung.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng10
Nhìn chung với mẫu biệt thự vườn này thì không còn điều gì có thể chê bai được nữa chi phí thi công biệt thự và làm sân vườn rất cao nên các bạn lựa chọn xây nhà thì nên lựa chọn các mẫu nhà biệt thự phù hợp với kinh phí mình đầu tư.
Với mẫu biệt thự nhà vườn trên hi vọng sẽ giúp cho các bạn có được lựa chọn phù hợp cho mình. Nếu các bạn thấy phù hợp với mình có thể lấy nó làm bản tham khảo cho mình. Ngoài ra các bạn có thể liên hệ trực tiếp để các kiên trúc sư thiết kế mẫu nhà theo phong cách riêng của bạn. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc.
Nguồn : Kiến Tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét