THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Biệt thự gỗ sang chảnh tại Điện Biên- Hiện đại, sang trọng

1. Phối cảnh biệt thự hiện đại tại Điện Biên


Hôm nay KTV- Kiến Tạo Việt muốn giới thiệu đến bạn một mẫu thiết kế hoàn toàn mới, mẫu thiết kế được kết hợp giữa sự hiện đại và cổ xưa, giữa vẻ đẹp của Á Đông và sự thanh toát từ Châu Âu. Cả hai dường như là đối lập nhưng lại có sự gắn kết đến hoàn hảo trong thiết kế.
Sau bài viết Biệt thự 2 tầng tại Thái Nguyên, KTV đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi về việc làm sao để thiết kế, bố trí một ngôi biệt thự sang trọng trong khi diện tích đất khá chật và kinh phí xây dựng không có nhiều. Đó chính là lý do vì sao hôm nay chúng tôi giới thiệu mẫu biệt thự này.

Nhìn từ tổng thể bên ngoài của ngôi nhà có thể thấy, Kiến trúc sư đã rất chú trọng đến không gian xanh, yếu tố kết hợp cảnh vật và con người được đặt lên hàng đầu. Tận dụng bãi đất trống trước cửa, một không gian cỏ xanh mướt để đi bộ, vui chơi, hay những buổi party nhỏ tổ chức ngoài trời sẽ hợp lý hơn là sân bê tông để đỗ xe.
Những chiếc ghế nghỉ theo phong cách Châu Âu đặt cách điệu ở đây giúp bạn có một không gian tuyệt vời để đọc sách, đón nắng và gió và mùa thu, mùa xuân.

Thay vì thiết kế nhà ngay trên mặt đất, ngôi nhà trông như những ngôi nhà trên bản nhỏ ở Tây Nguyên, giúp nổi bật giữa không gian nhiều cây cối xung quanh. Hơn thế nữa, đứng từ trên cao, tầm nhìn bao giờ cũng bao quát và rõ hơn.
Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng không gian ở phía dưới như một nhà kho nhỏ, nhà để xe.
Màu nâu được chọn làm màu chủ đạo xuyên suốt cho ngôi nhà làm tăng thêm sự sang trọng, lịch sự.
Góc nhìn từ phía xa của ngôi nhà

2. Công năng của biệt thự tại Điện Biên

Mặc dù nhìn có vẻ khá nhỏ, tuy nhiên căn nhà vẫn đáp ứng được đầy đủ các công năng cần thiết, không những thế, chúng còn được bố trí rất hợp lý, có tính kết nối, tạo ra một khôn gian mở cho người ở.

Hình ảnh công năng của ngôi nhà



Nhìn vào bản vẽ công năng này cũng thấy được, ngôi nhà dù không có diện tích quá lớn nhưng vẫn có đầy đủ công năng: phòng khách, phòng ngủ, sảnh, nhà bếp, phòng ăn, nhà tắm cùng phòng thư giãn. Các phòng đều kết nối với nhau tạo thành một không gian mở, đem lại không gian rộng lớn và thoáng mát cho gia đình.

Đặc biệt, khu vực ban công tương đối rộng là nơi để mọi thành viên trong gia đình có thể thư giãn, ngắm cảnh, tận hưởng thời tiết mát mẻ cho ngôi nhà.

Nếu bạn cũng muốn một biệt thự 2 tầng sang trọng như vậy, đừng ngại ngần liên hệ với Kiến Tạo Việt ngay nhé!
Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Kiến Tạo Việt
Số 19 Lý Thường Kiệt, Phú La, Hà Đông, Hà Nội: 0981221369
Chi nhánh 2: Số 39 Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng: 0903221369
Chi nhánh 2: Số 32 Đường số 8, Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh: 0967221369





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét