THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Hà Nội phong cách kiến trúc bán cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp ngày nay đang cực kỳ được ưa chuộm từ các thành phố lớn đến ở những khu vực nông thôn bởi công năng sử dụng của nó rất thông minh và đem lại cho bạn và gia đình các giây phút thư giãn sảng khoái sau các thời gian làm cho việc vất vả. Bạn đang chuẩn bị, lên ý tưởng để xây dựng cho ình ngôi biệt thự đẹp hãy cùng chúng tôi tham khảo chiếc biệt thự này nhé.

loại biệt thự 2 tầng đẹp mới - phối cảnh một
Chiếc biệt thự vườn 2 tầng 400m2 ở nông thôn sở hữu dáng vẻ cốt bí quyết hiện đại sở hữu kiến trúc biệt thự vườn 2 tầng mái thái 10×13 hội tụ rộng rãi yếu tố như thảm thực vật bên cạnh, hồ bơi và đặc trưng là theo phong thủy nhà ở tuổi Bính Thìn 1976 anh Long. cái mẫu mã biệt thự vườn 2 tầng mái ngói 130m2 này đáng lưu ý là phương án đối lưu ko khí 2 chiều và dùng các vật liệu cho nội thất mà kinh phí đòi hỏi cũng ko quá tốn kém.

Những góc phối cảnh đáng chú ý của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Ngôi biệt thự 2 tầng tọa lạc tại mảnh dất mang thể tích 400m2 chủ nhân gia đình có 3 thế hệ 6 thành viên bao gồm ba mẹ , vợ chồng và 2 con mang mong muốn kiểu dáng biệt thự 2 tầng mái thái có dung tích sân vườn rộng thoáng hài hòa theo phong thủy kinh phí dự trù đầu tư khoảng trên dưới 2 tỷ nhưng mong muốn xây một,8 tỷ còn lại 200 triệu để trang trí nội thất bên trong biệt thự.

dòng biệt thự 2 tầng đẹp mới - phối cảnh 2



Thiết kế biệt thự 2 tầng theo công năng tiêu dùng gia đình mong muốn xây biệt thự sân vườn 4 phòng ngủ mái ngói trong ấy do ba mẹ anh chị Long tuổi đã ngoài 60 buộc phải muốn ngoại hình biệt thự vườn đẹp 2 tầng với phòng ngủ ở dưới trệt , một phòng thờ , một phòng khách, một phòng bếp ăn, vệ sinh.

cái biệt thự 2 tầng đẹp mới - phối cảnh 3


Tầng 2 gia đình mong muốn thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ cho vợ chồng và 2 con trai gái, bên cạnh sở hữu rộng rãi cửa sổ thoáng mát và 1 phòng sinh hoạt chung, mặt tiền biệt thự sân vườn đẹp 2 tầng 130m2 ở phía trước có ban công ngắm cảnh và bề ngoài mang cây xanh và đặc thù gia đình cũng mong muốn mẫu mã với thêm một hồ bơi tầm khoảng 50 đến 60m2 làm cho thể tích thư giãn cho gia đình bạn bè và người thân ở Sài Gòn lâu lâu về nghỉ ngơi thư giãn trong các dịp lễ cuối tuần.
Tư vấn mặt bằng cái biệt thự sân vườn 2 tầng mái thái 130m2 tiện nghi

Do khu đất hiện nay hướng chính Đông về mặt lý thuyết mà nhắc hướng này là hướng Cấn mà chủ nhà là anh Long mệnh Càn Kim thì ko hợp hơn nữa hướng này thuộc cung Ngũ Qũy quẻ Thiên Lôi Vô Vong Bị tán tài, thị phi mang tiếng và khẩu thiệt trong lời ăn tiếng nói ( theo kinh chu dịch ) nên phương án duy nhất là ngoại hình biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng theo hướng Đông Bắc hợp với quẻ mệnh Càn kim – Đông tứ mệnh hướng Cấn hợp có Ngũ hành bản mệnh là Sa trung thổ tức Đất trong cát rất hợp có phong thủy nhà ở tuổi Bính Thìn thượng cát giúp chủ nhà an lành, không bệnh tật và con cháu đông đúc sum vầy vui vẻ

Sau khi tư vấn phong thủy xây nhà biệt thự vườn 2 tầng mái thái trên lô đất 400m2 có hồ bơi và tiểu cảnh kế bên chúng tôi gửi mặt bằng biệt thự vườn đẹp 2 tầng không gian 10×13 mang phần xếp đặt những phòng ở tầng 1 và tầng 2 biệt thự vườn 1 trệt một lầu 10×13 ở nông thôn khía cạnh như sau


loại biệt thự 2 tầng đẹp mới - mặt bằng tổng thể tầng 1

Tầng trệt dòng biệt thự nhà vườn 2 tầng ở nông thôn 10×13 mái thái này chúng tôi ngoại hình cho ông bà ở tầng trệt 1 phòng ngủ master đẹp dung tích lên đến gần 24m2 tiếp theo là phòng khách rộng 32m2 , phòng vệ sinh rộng 3m2, phòng bếp và bàn ăn liên thông rộng 20m2 và phòng thờ rộng 14m2 view theo hướng Tây Nam cung Phước Đức. Do đề nghị kiểu dáng biệt thự nhà vườn 2 tầng mái ngói này trên khuôn viên đất rộng cần anh Long mong muốn kiểu dáng nhà gara xe ô tô và xe máy riêng ở bên ko kể tách biệt phải chúng tôi bố trí ở góc vườn bên cần phía sau

chiếc biệt thự 2 tầng đẹp mới - mặt bằng tổng thể tầng 2


cái biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu mái thái lợp ngói này ở tầng 2 các kiến trúc sư siêu thị bề ngoài nhà đẹp mới xếp đặt 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung trong đấy có một phòng ngủ master sở hữu vệ sinh khép kín cho vợ chồng anh Long chị Hồng rộng 18m2 2 phòng ngủ cho con theo sở thích con gái rộng 17m2 con trai rộng 14m2 phòng sinh hoạt chung rộng 22m2 kết hợp với phòng karaoke gia đình. bên cạnh ra loại nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn kiến trúc sân vườn hồ bơi này ở tầng 2 còn với 1 phòng tắm vệ sinh chung, sân phơi và ban công tích hợp không gian xanh.
Kiến trúc biệt thự sân vườn 2 tầng 10×13 mái thái lợp ngói đẹp


Phối cảnh của chiếc biệt thự 2 tầng đẹp mới :

loại thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đã hợp lý hình thể kiến trúc vuông vắn theo nếp nhà việt xưa mô hình nhà 3 gian mái ngói nóc thái đặc trưng nông thôn Việt Nam. Trong đó kế bên sở hữu lối đi thông thoáng ” thiên nhân hợp nhất ” Trời đất hòa quyện vào lòng người và thực sự là ” lối về” sau các ngày khiến cho việc căng thẳng hay cho những người thân gia đình muốn thoát xa cảnh ” kín cổng cao tường” ở chốn phồn hoa đô hội đất chật người đông ngột ngạt.

chiếc biệt thự 2 tầng đẹp mới - phối cảnh 5


Biệt thụ đẹp không đơn giản là do nó đồ sộ mà còn do kiến trúc hài hòa với nhiều yếu tố nữa như sân vườn tiểu cảnh, khoảng trống nội thất và hơn thế nữa đấy là phần phong thủy đấy là điểm quan trọng nhất của cả ngôi nhà nó quyết định sự may mắn, tại lộc cũng như sức khỏe của bạn. người dùng cứ yên tâm nhé dù đấy là điều quan trọng vì đã có những KTS giúp bạn khiến đa số các việc đấy.

Trên đây là dòng biệt thự 2 tầng vườn đang được hầu hết các gia chủ bắt buộc doanh nghiệp chúng tôi lên phương án ngoại hình theo đúng như những gì các gia chủ đề nghị. nếu khách hàng vẫn còn đang thắc mắc hay vướng mắc ở đâu ấy hãy địa chỉ có doanh nghiệp chúng tôi để được tư vấn thiết kế một bí quyết chu đao và hết lòng nhất. Tham khảo : Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét