THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tuyệt vời

Giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tuyệt vời phong cách độc đáo

Mẫu biệt thự 2 tầng hài hòa mang sân vườn tiểu cảnh nhỏ đang được phần lớn gia chủ ở những thành phố quan tâm tới bởi ở đây thể tích đất ở khá là hạn chế vậy nên phương án ngoại hình biệt thự 2 tầng vừa tiết kiêm giá thành lại không tốn quá nhiều dung tích đất quả thật là sự lựa mua rất sáng suốt.



Cái nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 8m kiểu thái là 1 trong những mẫu hình kiến trúc đang đón nhận được thiện cảm của phổ biến gia chủ từ thành thị cho tới thôn quê bây giờ. với trên mình phẩm chất và hình thái của kiến trúc phương Đông, loại nhà đẹp mái thái luôn thể hiện 1 bố cục vừa sở hữu tính thẩm mỹ cao vừa giàu tính tự nhiên, ưa thích mang đặc điểm khí hậu Việt Nam và luôn đem lại cho con người sự thoả thích, sức khỏe vượng, nhấn mạnh tính nhân văn về khoảng trống nhà ở.

Những thông tin cụ thể về mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tuyệt vời

Để các bạn với thêm phương án lựa chọn một chiếc biệt thự 2 tầng kiểu thái yêu thích với “Gu” thẩm mỹ của riêng mình, chúng tôi trân trọng giới thiệu chiếc ngoại hình nhà đẹp của gia đình Anh Võ Ngọc Nhành tại Tỉnh Long An như là một gợi ý tham khảo, giúp người dùng chọn lọc được cái hình kiến trúc hợp lý nhất để khiến chốn an cư bền vững cho người thân yêu.

Lô đất vuông vắn hướng Nam ghé Đông 70 của gia đình Anh Võ Ngọc Nhành tạo lạc trên tuyến đường giao thông thị tứ tương đối sôi động, đây là điều kiện xuất sắc về khi không lẫn địa thế để chiếc nhà phố đẹp 2 tầng kiểu mái thái phô diễn trọn vẹn các nét tinh tế trong hình thể kiến trúc.


xuất phát từ hoài niệm của phong thủy học truyền thống chú trọng đảm bảo lại đặc biệt trời tròn đất vuông, địa hình kiến trúc buộc phải vuông vắn, mà địa hình vuông vắn thì Bát quái đảm bảo, âm dương cân bằng, ngũ hành hòa hợp. Dựa trên tư tưởng của cố nhân, mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 8m này chúng tôi lấy hình thể vuông vắn để khiến cho tiêu chí rẻ lành và thực tế hiệu suất sử dụng của những ngôi nhà vuông vắn là vô cùng cao, việc kê đặt đồ đạc gia dụng cũng tiện lợi và vô cùng mang lợi cho việc thông gió, lấy sáng khi không từ đó mang đến cảm giác tha hồ, dễ chịu, gia đình được hòa thuận.


Bằng ngôn ngữ diễn đạt truyền thống hài hòa với hệ mái thái cân đối hiện đại, loại nhà 2 tầng mái ngói này ko cầu kì về giao diện thể hiện nhưng lại truyền cảm và trẻ trung với những đường nét sắc sảo, khỏe khoắn tới từ những phảo chỉ trang trí bao quanh. Mặt khách, sự phối trí màu sắc hài hòa, tinh tế giữa tông màu trắng sữa pha trộn sở hữu màu nâu đen khiến cho nổi bật và tôn vinh thêm phẩm chất hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà.

có câu “vượng khí vào nhà chủ yếu tới từ cửa sổ” hay “ khí lành bay từ phương Đông lại” và lơi thế khá rộng của lô đất hài hòa với phương vị phải chăng lành là điều kiện thuận lợi để xếp đặt cửa nẻo và kiến thiết môi trường nhà.


Cửa nẻo được xem như cầu nối giữa con người với môi trường ngẫu nhiên quanh đó. Từ thực tế đó, các khung cửa của nhà 2 tầng mái thái này được rộng mở, trải đều ở những sảnh tầng và nhìn ra những hướng để tiếp nhận trường khí trùng hợp và nghênh đón vận may cho gia đình và cũng là điểm nhấn của kiến trúc. một phạm trù nào ấy, hệ thống cửa nẻo luôn được coi là linh hồn, đón sinh khí cho gia đình và là một phần tất yếu của sự lịch lãm.

Mặt khác, khi triển khai xây dựng chiếc biet thu 2 tang hien dai mặt tiền 8m kiểu thái này thì hệ thống lấy sáng, đón gio tụ khí được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng. Bao quanh cái nhà 2 tầng mái ngói là hành lang và thảm thực vật xanh tươi, ngoài chức năng dẫn khí, thông gió cho ngôi nhà, trường xanh này còn mang chức năng điều tiết sinh thái, nuôi dưỡng thủy nguyên, cân bằng ôn độ trong điều kiện môi trường phố thị và góp phần quan trọng để tạo ra môi trường nhà ở đạt đa dạng thuận lợi về sức khỏe, thể chất và tinh thần cho các thành viên trong gia đình A. Võ Ngọc Nhành.

Bản vẽ kiểu dáng cái biệt thự đẹp 2 tầng với cá tính tiên tiến

Hình thể kiến trúc chiếc nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 8m kiểu thái ít rộng rãi cũng mang đến cho quý khách 1 ấn tượng đặc biệt. ngoại trừ kết cấu bốn phía thoáng rộng. sắp xếp tối ưu, kết hợp những tiện ích sinh hoạt và các phòng chức năng sẽ khiến cho cần dung tích nhà ở viên mãn, đem lại 1 sự khoan khoán, cũng như cảm giác ấm cúng trong bầu không khí sinh hoạt gia đình.


Bản vẽ bố trí tiện ích sinh hoạt dòng nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 8m kiểu thái-Tầng một

Bản vẽ ngoại hình thiết kế mẫu biệt thự đẹp mà chúng tôi đang giới thiệu đến các bạn là trung tâm sinh hoạt của gia đình A. Võ Ngọc nhành. sở hữu các tiện ích sinh hoạt cơ bản, bản vẽ sắp xếp phòng ốc của loại nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 8m này thể hiện sự đầm ấm, công năng tiện ích khép kín và đề cao môi trường nhà thoáng mát, sáng rộng…Quy cách sắp xếp này vừa yêu thích với văn hóa sinh hoạt gia đình của người Việt vừa đảm bảo quy hoạch giao thông cân đối.

Nhìn ra sân vườn tiền cảnh là phòng khách thoáng mát, phổ biến, đối diện sở hữu căn phòng đặc trưng này là phòng thờ cung kính, thiêng liêng. trường hợp tầng một của nhà đẹp 2 tầng mái thái chứa đựng rộng rãi cảm xúc và thể hiện trọn vẹn bầu không khí sinh hoạt gia đình nồng ấm, đoàn viên thì sảng tầng 2 chúng tôi sắp xếp 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, góc học tập và phòng wc.


Trái ngược sở hữu sự nhộn nhịp náo nhiệt tại tầng 1, sảnh tầng này khá bình yên và trầm lắng có chức năng chính của mình là thể tích riêng tư để nghi ngơi và học tập. dung tích nơi đây được sắp xếp hướng đến tự dưng để tiếp nhận các khiến gió mát nhẹ từ ban công và các khung cửa sổ đưa vào.

Cũng giống như nhà đẹp 3 tầng mái thái mặt tiền 6.5m tiên tiến, cái mẫu biệt thự 2 tầng đẹp kiểu thái có 1 diện mạo và phẩm chất rất ưa thích để triển khai ở các vùng ngoại ô xanh tươi, thanh bình vì nó đáp ứng rẻ nhu cầu sinh sống cho gia đình từ 5-6 thành viên. có khả năng kiểu dáng đến 4 phòng ngủ thoáng mát, nhiều thì kiến trúc này hoàn toàn đáp ứng yêu cầu 1 dòng nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn thông qua những hình ảnh trực quan mà chúng tôi giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét