THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Kiến trúc cách tân dành cho thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp hiện nay đang là mốt trong các kiến trúc nhà. Sở hữu một ngôi biệt thự có thể nói là điều mà tất cả các gia đình đều mong muốn. Song song với những mẫu biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng … thì mẫu nhà biệt thự mini đang được rất nhiều các chủ nhà quan tâm và yêu thích. Sau đây mình xin chia sẻ đến các bạn một mẫu biệt thự mini đẹp 100m2

thiet-ke-mau-biet-thu-2-tang-dep

Gia chủ có yêu cầu muốn có thiết kế biệt thự đẹp trên mảnh đất 120m2 mà anh Trần Xuân Thiệp vừa mua năm ngoái. Cạnh ngôi nhà mà bố mẹ cùng người anh trai của anh đang sinh sống. Nào chúng ta cùng đi xem ngôi biệt thự này nhé
Yêu cầu thiết kế biệt thự mini 100m2

Tên dự án: Thiết kế biệt thự mini đẹp, công năng hoàn thiện, hợp phong thủy
Chủ đầu tư: Trần Xuân Thiệp sinh năm 1987
Địa chỉ: Nghĩa Hưng –  Nam Định
Diện tích khu đất: 7×17= 119m2
Anh Trần Xuân Thiệp sinh năm 1987 có quẻ mệnh Tốn (Mộc) – Đông tứ mệnh và dựa vào khu đất định xây biệt thự mini kiểu nhà cấp 4 đẹp nên phương án thiết kế hướng nhà biệt thự mini 2 tầng 100m2 này theo hướng chính Đông Nam hướng Tốn, cung Phục vị hợp với chủ mạng Tốn mộc của anh. Bố trí các phòng bếp, khu vệ sinh, phòng ngủ theo hướng cung Lục sát xấu nhưng nhìn về hướng tốt nhằm chấn hướng xấu cho ngôi nhà xinh 2 tầng 100m2 này.

Màu sắc sơn tường cho biệt thự mini trên diện tích 100m2 2 tầng đẹp này sử dụng gam màu trắng xám kết hợp với mái tôn hình chữ A 2 chiểu theo kiểu nhà cấp 4 mái thái màu xanh ghi. Mặt trước khóa đầu vòm hình tam giác, giật cấp đan xéo, phía sau mái tôn vuông góc với trục trước giúp mẫu nhà phố đẹp mini này thoát nước nhanh và không bị ứ đọng nước ảnh hưởng đến trần thạch cao trong nội thất biệt thự cấp 4 đẹp này.

Phương án mặt bằng cho mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Diện tích mặt bằng thi công xây dưng : 5x14m có lồi ra phần chữ L với tổng diện tích xây dựng là 100m2. Cách bài trí của ngôi biệt thự 2 tầng mini bao gồm 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 phòng ăn, 3 phòng ngủ cùng 2 nhà vệ sinh và nhà tắm chia đều cho 2 tầng, 1 phòng thờ và một phòng sinh hoạt chung để mỗi tối gia đình có thể quây quần, trò chuyện sau một ngày làm việc vất và



thiet-ke-mau-biet-thu-2-tang-dep

– Phối cảnh mặt bằng của ngôi nhà đẹp này được bố trí rất khoa học dựa vào diện tích dài của ngôi biệt thự. Đầu tiên sẽ là sảnh đua ra rồi bước vào sẽ là một phòng khách rộng. Bàn ghế tiếp khách cùng giàn loa đài tivi được quay ngang. Khác với những mẫu nhà biệt thự khác là dàn loa đài và ti vi sẽ để đối diện cửa .Tiếp theo đi sâu vào sẽ là cầu thang cùng một chiếc bể cá cho không gian ngôi nhà thêm sinh động. Bên trong sẽ là nhà bếp cùng phòng ăn sâu nữa sẽ là phòng ngủ cùng nhà vệ sinh rộng rãi thoải mái

thiet-ke-mau-biet-thu-2-tang-dep

– Lên trên tầng 2 của mẫu nhà biệt thự đẹp này sẽ là 2 phòng ngủ đẹp cùng 1 phòng vệ sinh. Phần còn lại sẽ là phòng thờ nhỏ và thiêng liêng. Diện tích còn lại của ngôi nhà sẽ là một sân thượng dài và rộng cũng là nơi để anh Thiệp thỏa mãn thú chơi cây cảnh của mình và đó cũng là không gian để anh cũng cả gia đình ngắm gió, ngắm trời, ngắm trăng ….

thiet-ke-mau-biet-thu-2-tang-dep

– Tầng áp mái bố trí khoảng thông tầng giữa nhà giúp lấy sáng cho mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 100m2 đẹp này và bố trí 1 bồn nước sinh hoạt cho cả gia đình. Có lối cầu thang nhỏ lên tầng mái tiện ích.

thiet-ke-mau-biet-thu-2-tang-dep

Phối cảnh của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp :

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp có không gian ngoại thất rất là tuyệt vời mang lại cho bạn một không gian sống thật trong lành, màu sắc ngôi nhà được phối khá đẹp mắt với tông sáng làm cho nội thất bên trong cũng vì thế mà cũng bừng sáng. Tổng thể ngôi nhà được thiết kế hoàn hảo với sự kết hợp ăn ý giữa không gian nội thất với không gian ngoại thất bên ngoài.

thiet-ke-mau-biet-thu-2-tang-dep

Trên đây là thiết kế mẫu biệt thự đẹp có diện tích 100m2 với thiết kế hình chữ L nhỏ xinh khá đẹp và độc đáo để các bạn có thể tham khảo. Nếu các bạn có nhu cầu sở hữu một thiết kế biệt thự độc đáo thì có thể liên hệ với Kiến Tạo Việt để được tư vấn kiến trúc nhiệt tình nhất.

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
Kiến trúc – Nội thất – Xây dựng – Công ty thiết kế mẫu nhà đẹp – Kts. Quốc Tuấn
Khách hàng có nhu cầu mua lại bộ hồ sơ này để tham khảo xin vui lòng liên hệ: 0903221369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét