THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Thiết kế biệt thự đẹp tuyệt vời

Giới thiệu phương án thiết kế biệt thự đẹp tuyệt vời cao 2 tầng

Với kinh tế như hiện nay tuy vẫn còn gặp rất nhiều những khó khăn nhưng không khó để ta bát gặp những thiết kế biệt thự đẹp đang mọc lên như nấm trên rất nhiều các con phố trên khắp các thành phố lớn nói chung và ở các khu lớn nhỏ ở Hà Nội nói riêng, chúng có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau.

Phối cảnh 1 - Thiết kế biệt thự đẹp tuyệt vời

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn thiết kế biệt thự đẹp tuyệt vời kiểu kiến trúc mới hiện đại, sang trọng mang trong mình một nét riêng đặc trưng nhất không lẫn với các kiểu kiến trúc khác. Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp thật sự đang tỏa sáng cá khu phố nơi nó tọa lạc. Ngôi nhà đẹp này ngự trị trên diện tích đất khá rộng với không gian thoáng đãng rộng mở tạo không khí rất tốt cho không gian bên trong của căn nhà. Với thiên thời địa lợi đã mang đến cho mẫu biệt thự này đã thật sự gây ra rất nhiều sự chú ý của những người đi ngang qua nó.

Hình ảnh phối cảnh chính của mẫu thiết kế biệt thự đẹp tuyệt vời

Thiết kế cải tạo mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại việc thiết kế ngoại thất của ngôi nhà rất quan trọng. Nó là hình ảnh cho thấy óc thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà và góp phần tạo nên bộ mặt kiến trúc phố phường. Dưới đây là hình ảnh ngoại thất của một số biệt thự phố được nhìn qua con mắt của chuyên gia kiến trúc.


Phối cảnh 2 - Thiết kế biệt thự đẹp tuyệt vời

Một mảnh đất khá vuông vắn với một yêu cầu rất ngắn gọn của chủ nhà “tôi muốn xây một ngôi biệt thự phố 3 tầng ,thiết kế biệt thự nội thất nhà đẹp không cần cầu kỳ nhưng vẫn ấn tượng. các phòng chức năng bên trong không cần nhiều nhưng phải rộng rãi và sang trọng”.

Công năng kiến trúc - Thiết kế biệt thự đẹp tuyệt vời

Mặt bằng tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng phố hiện đại, các KTS của chúng tôi luôn rất chuẩn chỉ trong việc thiết kế kiến trúc biệt thự theo một tuần tự phong thủy thích hợp nhất vì đó chính là điểm quan trọng nhất của ngôi biệt thự.
Tầng 1 : Phòng khách được ưu tiên nhất với diện tích khá rộng để tiếp khách và phòng ăn kết hợp nhà bếp + phòng ăn và 1 phòng ngủ nhỏ. Một điểm cũng rất đáng chú ý là khu vực tiểu cảnh gầm cầu thang khá là đẹp mắt.



Mặt bằng tổng thế tầng 1 - Thiết kế biệt thự dẹp tuyệt vời

Tư vấn kiến trúc tầng 2: bao gồm 3 phòng ngủ và một vệ sinh chung. Các không gian này đều rất rộng rãi và vuông vắn. Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế thoáng đãng và sang trọng hơn khi có thang bộ ngoài trời rất rộng đi từ dưới tầng 1 lên.


Mặt bằng tổng thế tầng 2 - Thiết kế biệt thự dẹp tuyệt vời

Phối cảnh thiết kế biệt thự phố đẹp này có kiến trúc ngoại thất hiện đại với những đường nét tinh tế. Màu xám của ngói, của đá ốp tạo nên độ đậm chắc cho tầng trệt của ngôi nhà. Những mảng màu trắng tạo nên nét duyên dáng, sang trọng cho không gian ngoại thất. Cây xanh với chủng loại phong phú được bài trí một cách vô cùng độc đáo đem lại nét đẹp tự nhiên cho ngoại thất ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự đẹp này với một mức chi phí vừa phải nhưng vẫn tạo nên một sự độc đáo, một nét đẹp riêng trong thiết kế biệt thự phố đầy lịch lãm. Ngày nay, đô thị phát triển, mặc dù các nhà phong thủy cố theo những quan niệm truyền thống của các miền quê hay ngoại ô như tạo cảnh trong các công viên hay trồng cây trên các sân thượng. Tuy nhiên, ở các thành phố lớn, do vấn đề đất chật người đông nên không gian sống bị ảnh hưởng, dẫn đến thiên nhiên chỉ đóng vai trò thứ yếu.

Trên đây Kiến Tạo Việt đã giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế biệt thự đẹp với sự  bóc tách khá chi tiết để đảm bảo khi các bạn đọc sẽ hiểu được phần nào kết cấu. kiến trúc của ngôi nhà đẹp này. Rất mong nhận được sự phản hồi từ phía khách hàng dù là khen hay chê nhưng đó sẽ là điều giúp chúng tôi hoàn thiện hơn về cách thức thiết kế để giúp các bạn có được những ngôi nhà ưng ý nhất xin cảm ơn. Tham khảo thêm : Chiêm ngưỡng biệt thự 3 tầng đẹp.

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
Kiến trúc – Nội thất – Xây dựng – Công ty thiết kế nhà đẹp – Kts. Quốc Tuấn
Khách hàng có nhu cầu mua lại bộ hồ sơ này để tham khảo xin vui lòng liên hệ: 0903221369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét