THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 120m2

Phương án thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 120m2 giàu tính sáng tạo

Xin chào khách hàng công ty Kiến Tạo Việt siêu vui được đem đến cho khách hàng thêm một mẫu sản phẩm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 120m2 với cá tính kiến trúc biểu lộ lên sắc thái nhã nhặn, nhẹ nhàng. Và sự tinh tế trong phương pháp tạo hình những khía cạnh trang trí, cùng bí quyết hòa phối màu sắc gợi phổ biến cảm xúc bình yên trong sáng – sẽ mang đến cho cuộc sống con người các lợi ích tối đa, cả về sinh hoạt thực tế lẫn sức khỏe và tinh thần trong cuộc sống hằng ngày tại ngôi nhà đẹp của chính mình…


Phối cảnh  – Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 120m2
Chính vì thế, để mang thể nắm bắt cách bề ngoài nhà biệt thự đẹp 2 tầng sang trọng, nhã nhặn này – Kiến Tạo Việt xin mời người dùng cùng theo dõi các thông tin yếu tố về công trình sẽ được gửi đến dựa trên bản vẽ phối cảnh kiến trúc và mặt bằng phân bổ công năng dưới đây.

Đặc điểm công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 120m2

Công trình nhà biệt thự đẹp 2 tầng này được xây dựng trên 1 dung tích mặt bằng rộng 120m2 và sở hữu tạo hình kiến trúc theo hình chữ nhật vuông vắn. Chiều cao mang 2 tầng và một tum nhỏ ở chính giữa tầng đi ra sân thượng phía sau phổ biến. thiết kế mái của nhà đẹp được chia khiến cho 2 phần : một nửa mái phía trước được kiểu dáng kiểu mái dốc, sở hữu 2 hướng nằm vuông góc có nhau, được gắn gạch đỏ – Phần mái còn lại phía sau nhà được đổ mái bằng (trần bê tông của tầng 2), tiêu dùng khiến cho sân thượng, sở hữu lối đi ra vào tại vị trí tum ở giữa.
Thiết kế biệt thự đẹp với mặt tiền chính của ngôi nhà được bề ngoài bằng mặt, chỉ duy nhất có phần mái hiên của tiền sảnh được ngoại hình lồi ra phía trước và có bậc thang tam cấp lát gạch đẹp mắt. những khía cạnh trang trí nhỏ như : phào chỉ, cổ cột, mi cửa, cửa đi, cửa sổ, ô thoáng, chân mái… được xử lý đơn giản về mặt phương pháp điệu hình và đa số đều được sơn trắng – qua ấy, tạo thành các điểm nhấn màu vượt trội, nằm trên một nền gam màu kem xanh cốm của những mảng tường lớn. Nhờ vậy, đã giúp cho ngoại hình nhà đẹp biệt thự 2 tầng này có được một tông màu trẻ trung, nhã nhặn và đầy sang trọng – giống như một thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp, đầy quí phái.

Thứ 1, mặt bằng của bề ngoài biệt thự này với cốt sàn cao hơn 0,45m so có sân vườn – và được phân bổ mang cấu trúc như sau : mặt bằng kiểu dáng theo dạng hình chữ nhật chia làm cho 2 dãy nhà tạo thành 4 thể tích chính nằm bao quanh cầu thang có trung tâm ở vị trí giữa, sát bên trái của nhà. Dãy nhà bên nên nằm hơi thụt về phía sau 1 chút và dãy nhà bên trái nằm hơn thò được bề ngoài với cửa ra vào chính rộng hơn 2m, tiêu dùng cửa 4 cánh – dãy nhà này nằm khá thò lên phía trước vì có thêm khoảng không gian của tiền sảnh đón khách, sở hữu bậc thang tam cấp đi lên và bên trên có mái hiên rất đẹp.

Bên cạnh cửa chính ở dãy nhà bên trái – thì còn có thêm 1 cửa phụ để ra vào Gara để xe tại bên dãy nhà nên. Hệ thống cửa đi, cửa sổ, ô thoáng được bề ngoài phân bổ tính toán siêu tuyệt vời – để đảm bảo chuẩn tỉ lệ bố cục hình, tạo ra sự cân đối, cũng như hỗ trợ thông thủy lấy sáng+không khí trùng hợp cho mọi các thể tích phòng. đem đến cho người sử dụng sự hài lòng, lợi ích khi sinh hoạt cũng như phải chăng cho sức khỏe và tinh thần trong cuộc sống hàng ngày.


Mặt bằng tổng thể – Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 120m2



Mặt bằng tầng 1 : Được mẫu mã phân bổ theo cấu trúc sở hữu vị trí cầu thang nằm ở trung tâm – là nơi giao nhau của 4 không gian chính gồm : Phòng khách, phòng bếp+ăn, phòng ngủ ông bà và gara để xe. không tính ra còn sở hữu thêm những hạng mục phụ như : Tiền sảnh đón khách, phòng wc chung và góc tiểu cảnh xanh tại vị trí gầm cầu thang. Bao quanh đa số các thể tích phòng này là hệ thống cửa đi, cửa sổ và ô thoáng đầy đủ – đảm bảo tốt chất lượng môi trường sống, hỗ trợ cho sinh hoạt, sức khỏe cũng như tinh thần của người tiêu dùng.

Mặt bằng tầng 2 : Tầng 2 của thiết kế nhà đẹp này chủ yếu được thiết kế khiến cho các diện tích riêng như : phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ con trai, phòng ngủ con gái và 1 phòng tắm+wc chung. Và còn mang thêm 1 diện tích tín ngưỡng có không gian rộng là phòng thờ gia tiên, với ban công và hướng chính quay ra mặt tiền của nhà.

Mặt bằng tum : Vị trí tum nằm từ hướng cầu thang đi lên tại chính giữa nhà – và khoảng trống của khoảng trống tum khá nhỏ, chủ yếu sử dụng làm cho phòng giặt+phòng phơi đồ sở hữu mái che. Từ tum đi ra phía sau là khoảng khoảng trống sân thượng không tính trời – sân thượng này bạn có thể kiểu dáng xây thêm những khoảng tiểu cảnh cây xanh, hòn non bộ, hoa leo nhỏ nằm bao quanh theo ven lan can.

Với ngoại hình của thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 120m2 này – Kiến Tạo Việt mong rằng đây sẽ là một sản phẩm kiến trúc đẹp và hữu ích để khách hàng có thể tham khảo. Qua đó, tiếp tục xây dựng ý tưởng, tìm cho mình 1 phương án yêu thích mang các nhu cầu thực tế, cũng như sở thích về phong cách kiến trúc – mà bạn sắm lựa cho công trình nhà đẹp của gia đình mình. Chúc khách hàng thành công ! Tham khảo thêm : Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét