THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách cổ điển

Giới thiệu thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách cổ điển đẹp ấn tượng

Mẫu biệt thự 2 tầng đang là các cái biệt thự 2 tầng rất hót bởi kiến trúc bên trong lẫn bên bên cạnh ngôi nhà đã khiến cho đa số người sở hữu được những dung tích kiến trúc đẹp bởi nhưng dung tích chiếc biệt thự 2 tầng đem đến cho gia đình bạn với được thể tích kiến trúc đẹp mang những đường nét của chiếc biệt thự nó mang lại cho chúng ta với được các kiến trúc độc đáo và tiên tiến.

mau-biet-thu-2-tang-dep-phong-cach-co-dien

Để sở hữu được loại nhà biệt thự 2 tầng đẹp và đôc đáo khách hàng buộc phải nhớ đến các công ty kiến trúc sở hữu chuyên nghành kiến trúc để ngoại hình cho ngôi nhà bạn mang được dung tích kiến trúc đẹp và đúng theo ý tưởng của bạn tạo cho bạn mang được không gian kiến trúc đẹp và độc đáo.
loại nhà biệt thự 2 tầng đẹp sở hữu diện tích thông thoáng.
Nhìn chiếc biệt thự 2 tầng này được mẫu mã có diện tích kiến trúc đẹp và độc đáo làm ngôi nhà trở lên đẹp và sang trọng hơn bởi các khoảng không gian được kiểu dáng sở hữu kiến trúc độc đẹp và sang chảnh khiến ngôi nhà với được những khoảng không đẹp và tiên tiến. Cỏ cây hoa lá được bề ngoài vào ngôi nhà khiến cho khung cảnh ngôi nhà trở lên đẹp cộng mang chiếc nhà biệt thự 2 tầng này trở lên đẹp và sang trọng hơn.

Một số góc phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách cổ điển

Nhìn từ phòng bếp mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này được ngoại hình với diện tích kiến trúc thông thoáng được kiểu dáng nhìn ra ko kể ngôi biệt thự 2 tầng khiến cho thể tích nội thất phòng bếp đẹp và sang trọng hơn.


mau-biet-thu-2-tang-dep-phong-cach-co-dien

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách cổ điển - Phòng ăn


Phòng bếp được bề ngoài đơn thuần nhưng lại thể hiện được tầm quan trọng của không gian nội thất đẹp và tiên tiến này, Tủ bếp được bề ngoài sơn màu lâu khiến phòng bếp này có được thể tích nội thất đẹp và đặc biệt hơn.

Phòng khách ngôi biet thu đẹp 2 tầng này được ngoại hình mang kiến trúc độc đáo hiện đại có những đồ nội thất đơn thuần và hiện đại bởi những đồ nội thất đẹp và sang trọng lĩnh lãm.


mau-biet-thu-2-tang-dep-phong-cach-co-dien

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách cổ điển - Phòng khách


Nhìn bộ sofa này chúng ta mang thể nhìn thấy mẫu biệt thự đẹp 2 tầng sang trọng hiện đại được thể hiện bởi các đồ nội thất hiện đại và sang trọng này như thế nào. Nhìn chung ngôi biệt thự 2 tầng này được ngoại hình đồ nội thất như kệ ti vi khiến bằng chất liệu gỗ công nghiệp tạo cho ngôi nhà sở hữu được dung tích hiện đại

mau-biet-thu-2-tang-dep-phong-cach-co-dien

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách cổ điển - Phòng ngủ


Nhìn chung phòng ngủ mẫu nhà biệt thự 2 tầng này được bề ngoài mang kiến trúc độc đáo làm cho căn phòng ngủ trở lên đẹp và sang trọng hơn, bức tường được dán giấy dán tường hàn quốc tạo cho căn phòng trở lên đẹp mang dung tích kiến trúc hơn. Tủ áo được ngoại hình bằng chất liệu gỗ công nghiệp laminate tạo cho diện tích phòng ngủ trở lên ấm áp hơn.

sở hữu chiếc kiểu dáng nhà biệt thự 2 tầng đẹp ở trên quý khách cũn có thể nhìn thấy kiến trúc ngôi nhà biệt thự đẹp đến mức nào và khoảng trống nội thất sang trọng đến đường nào. Bởi những đường nét sắc nét đã tạo cho biệt thự sở hữu được khoảng trống sang trọng và hiện đại. Xem thêm : Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 120m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét