THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Bề ngoài ấn tượng của thiết kế biệt thự dạng nhà ống

Giới thiệu bề ngoài ấn tượng của thiết kế biệt thự dạng nhà ống 55m2

Một phần của nền kinh tế xã hội suy yếu hiện nay đã khiến cho người dân không có được những mẫu thiết kế biệt thự đẹp - do họ phải chịu nhiều ảnh hưởng khiến cho điều kiện sống không cao nên chỉ có những nhu cầu chỉ đơn giản là sở hữu một căn nhà – nơi ăn ngủ, sinh sống và chưa tập chung phổ quát vào việc vun đắp không gian Đó thành nơi mang công năng hợp lý, toàn bộ luôn thể nghi, vẻ ngoài đẳng cấp nhằm tăng điều kiện sống của mình và gia đình. những nét đẹp kiến trúc của mặt tiền cũng được quan tâm hơn tất cả . Sau đây xin mời độc giả cùng tham khảo cái nhà ống đẹp 5 tầng sở hữu ngoài mặt hiện đại , tiên nghi mà Kiến Tạo Việt vừa hoàn tất chỉ mất khoảng qua.

Diện tích vun đắp của căn nhà biệt thự đẹp được xây trên mặt bằng dạng nhà ống 5 tầng là 55m2, có tổng diện tích sàn là 180m2 rất nhiều những ko gian chức năng cần yếu như phòng khách, bếp, 4 phòng ngủ và những không dâm phụ trợ khác cộng vệ sinh qua từng tầng. ngoài ra , căn nhà còn sở hữu một diện tích ko gian lớn là văn phòng cho gia chủ !

Mặt bằng kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự dạng nhà ống 5 tầng

Tầng 1: Các không gian kiến trúc của tầng 1 căn biệt thự dạng nhà ống đẹp 5 tầng này sẽ bao gồm có các đặc điểm sau : sở hữu một cầu thang phía ngoài trời là điểm nổi bật cho vẻ đẹp của Công trình nhà ống đẹp 5 tầng này, đi trực tiếp lên tầng 2 nhằm phục vụ cho các vị khách lúc tới chơi nhà và toàn thể những thành viên trong gia đình. phần đông ko gian văn phòng với diện tích 44m2 với một vệ sinh nhỏ nhắn 2m2.
Tầng 2: sở hữu thiết kế mặt bằng phân bổ công năng để tiêu dùng là các ko gian sinh hoạt gia đình như : Phòng khách rộng thoáng phía mặt tiền 22m2, bếp và ăn mang diện tích 16m2, tuy được đặt phía sau nhà nhưng vẫn đảm bảo tính lưu thông ko khí bởi 1 khoảng giếng trời to một.5m2.
Tầng 3+4 : Là các tầng có cấu tạo kiến trúc,công năng và diện tích giống nhau - được dùng khiến những không gian riêng dành cho từng cá nhân trong gia đình, dùng cho cho nghỉ ngơi, học hành, công việc…v.v.. và ngoài mặt kiến trúc mặt bằng của tầng 3+4 – mỗi tầng sẽ có các ko gian là : một phòng ngủ lớn 20m2, một phòng ngủ nhỏ 16m2, một vệ sinh chung mang những đồ tiêu dùng rất luôn thể nghi hiện đại và có diện tích 4,5m2.
Tầng 5: Đây là tầng cao nhất, chính bởi thế được dùng khiến cho những không gian linh tính và ko dâm phụ trợ tương trợ sinh hoạt như : Phòng thờ thánh sư kết hợp cộng phòng sinh hoạt chung mang diện tích 15m2, thông thoáng mang giếng trời. những không gian phụ trợ khác như: sân thương 24m2, phòng giặt và đựng đồ…
Nhìn chung, bạn sẽ thấy được rằng các tuyến phố nét trong mẫu mã kiến trúc của thiết kế biệt thự đẹp 5 tầng này đều rất tiên tiến, tiên tiến và được tạo hình sở hữu thể ứng dụng đa số diện tích nhà ống khác nhau, có tỷ lệ sắp tương đồng. Và mang hồ hết công trình xây dựng và mẫu mã kiến trúc nhà đẹp ấn tượng đã dành lấy chọn niềm tin của những người mua đã đến với Kiến Tạo Viên. Chúng tôi luôn kiêu hãnh là tổ chức có năng lực trả lời kiến trúc nằm trong tốp đầu trong ngày ngoại hình hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét