THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Nội thất phòng khách sang trọng như khách sạn

Ngoài mặt nội thất phòng khách sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách đang được rất nhiều người  quan tâm, phòng khách là nơi tiếp đón khách hàng hoặc bạn bè đến nhà  nên được gia chủ rất chú trọng. kiến tạo việt là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất nhà đẹp, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn hài lòng.
Thiết- kế -nội- thất- phòng- khách- sang- trọng
Với các thế mạnh của cá tính này như sạch sẽ, gọn ghẽ, cách thức bố trí tương hợp, sự thuần tuý và hình dáng tự nhiên….. trong thời trang tiên tiến, sang trọng đã khiến nhu cầu về xu thế này nâng cao mạnh.

Bề ngoài kiến trúc cho phòng khách sang trọng

Để tạo nên một kiến trúc nội thất nhà đẹp còn cần tới các nguyên tố chính như công năng tiêu dùng, tính thẩm mỹ và cả phong thủy. trước tiên, chúng tôi KTS của Kiến Tạo Việt sẽ chia sẻ mang Anh chị em về cách thức kiến trúc cho phòng khách sao cho vừa luôn tiện nghi, tinh tế nhưng vẫn đẳng cấp đương đại.
Thiết -kế -kiến- trúc- cho- phòng- khách- sang- trọngThiết -kế -kiến- trúc- cho- phòng- khách- sang- trọng
khi bề ngoài phòng khách thường được đặt tại vị trí chiến lược của một ngôi nhà và nơi rẻ nhất là gần cửa chính để tiện thể cho khí từ cửa chính đi vào nhà. ngoài ra, hình dáng của kiến trúc phòng khách cần vuông vắn để tạo cảm giác cho căn phòng thêm nhiều và thoáng mát hơn. bên cạnh đó tùy vào địa hình hay diện tích của căn nhà như nhà chặt hẹp, căn nhà mang hình dáng khác lạ các KTS mang thể đưa ra những phương án tư vấn mẫu mã mặt bằng công năng tiêu dùng sao cho tiện thể ích nhất cho gia chủ.

Phương pháp xếp đặt nội thất phòng khách hiện đại và đẳng cấp

Phương pháp bố trí sofa hay bàn ghếĐối sở hữu sofa hay ghế ngồi trong phong khách nên kê theo hình trạng tương ứng của căn phòng như ghế đặt kiểu đối diện, sofa dạng chữ L…và hạn chế đặt ghế khiến cho người ngồi quay lưng lại phía cửa ra vào. Còn đối có bàn ghế cần đặt thế nào để cả chủ và khách đều quay mặt ra cửa nhưng lại ko được đối diện thẳng mang cửa ra vào. Nên sắp đặt khách ngôi ở vị trí “chỉ đạo” tức thị nằm trên đường chéo vuông góc có cửa ra vào, còn chủ nhà ngồi bên cạnh trong vị trí “an toàn” để mang tầm bao quát trong phòng và cửa ra vào.
Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng 01Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng-01
Đối có các phòng khách rộng lời khuyên rẻ nhất cho là sắp xếp ghế ngồi theo hình bát quái (thành 8 cạnh) sẽ tạo ra những khoảng bí quyết đều nhau. ngừng thi côngĐây cũng là sự khéo léo trong phương pháp bài trí để gia chủ và khách cảm thấy gần gũi, bình đẳng khi trò chuyện và cũng giúp tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được ko khí thân mật chan hòa khi tiếp khách.
Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng 02Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng-02
Bí quyết tuyển lựa màu sắc cho phòng kháchTùy thị hiếu của mỗi gia chủ, hay tùy theo phong thủy, thời trang gia chủ mong muốn như địa hình của căn phòng khách mà các KTS sẽ lựa chọn các gam màu sao cho hợp lý nhất nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. có căn nhà gia chủ muốn phòng khách được bề ngoài theo cá tính đương đại thì chúng tôi gợi ý nên chọn màu tím, xám tín là màu chủ đạo, điều nàu không chỉ giúp căn phòng thêm đẳng cấp, tinh tế mà gam màu tím còn mang lại cảm giác về sự no đủ và thành công.
Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng 03Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng-03
Tuy nhiên, Các bạn cũng không nên quá cứng nhắc trong việc tuyển lựa màu sắc bởi đối với các người Phương Tây, cụ thể là những người Bắc Âu thì tông màu trắng là gam màu yêu thích và chủ đạo thường thấy trong thiết kế không gian nhà đẹp hiện tại.
Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng 04Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng-04
Chọn vật liệu cho nột thất phòng khách: 1 điểm nữa Đó là việc tuyển lựa nguyên liệu cho mẫu mã nội thất phòng khách đẳng cấp cũng tương đối quan trọng, và có tác động tới chất lượng và môi trường sống của gia đình.
Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng 05Nội- thất- phòng- khách- hiện- đại-và- sang- trọng-05
Để vun đắp nên 1 thiết kế nhà đẹp thì vật liệu xây dựng cũng góp phần đáng nhắc tạo nên sự thả sức, luôn thể nghi cho mỗi thành viên gia đình. với bài viết về ngoại hình nội thất phòng khách này chúng tôi chọn lọc cho gia đình dòng vật liệu chậm triển khai là thạch cao bởi tường thạch cao mang điểm cộng cách âm nổi bật hơn so mang tường gạch đến một,5 lần (đối với trường hợp tường cùng độ dày 20cm), có tình cách âm, tiêu âm. cùng lúc, thạch tà tà loại nguyên liệu vừa nhẹ thường được dùng rộng rãi ở những nước phương Tây, và khuynh hướng tại Việt Nam mang phổ thông ngôi nhà, căn hộ hay vi la đang tiêu dùng mẫu vật liệu này với những điểm cộng nêu trên. từ không chỉ làm cho tôn nên vẻ đẹp, hiện đại cả ngôi nhà nói chung và còn cả phòng khách nói riêng.
cách xếp đặt ko gian xanh tại phòng kháchCả nhà đọc mang thể nhìn thấy dòng phòng khách được sắp xếp thêm toàn bộ không gian xanh, ngoài ra cũng tùy từng căn phòng chúng ta mang thể đưa không gian xanh sao cho hợp lý. Bởi cây xanh trong phòng khách cũng là một trong các nguyên tố quan yếu mà mỗi gia chủ cần lưu ý. Theo ý kiến phong thủy cho rằng, trong phòng khách cần có phổ thông cây xanh như cây phát tài, trúc phú quý….vì dòng cây này vừa cho nhựa sống mãnh liệt lại với dưỡng khí rất tích cực cho phòng khách. 1 gợi ý thêm là về phong thủy cho ngoài mặt nội thất phòng khách đẳng cấp, hiện đại thì rất hiếm những gia chủ sử dụng cây hoặc hoa fake trong phòng khách vì sẽ tạo cảm giác khô héo, thiếu sinh khí.
Phối- không- gian-xanh- cho-nội- thất- phòng- khách-06Phối- không- gian-xanh- cho-nội- thất- phòng- khách-06

Yếu tố phong thủy trong việc thiết kế nội thất phòng khách

một nhân tố nữa góp phần kiến lập nên một mẫu nhà đẹp Đó là phong thủy. Đây là một yếu tố cũng cực kỳ quan yếu mà ít người nào để ý tới. Cũng có rộng rãi gia chủ xem nhẹ hay không để ý đến việc này mà chỉ cần công năng dùng thấp và với tính thẩm mỹ cao hợp sở hữu bắt mắt đã là đủ rồi, nhưng ngược lại mang phổ quát chủ nhà xem yếu tố này là tiên quyết trong việc vun đắp và bài trí nội thất trong nhà. mang bài viết này và mang những nội dung mà chúng tôi đã Phân tích như trên đã giúp Cả nhà phần nào thấy được sự đan xen của nhân tố phong thủy trong ngoài mặt kiến trúc  thiết kế nội thất cho căn phòng khách- nơi mà quy tụ đa dạng vượng khí nhất của ngôi nhà, là trung tâm sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên trong gia đình và Đó cũng là nơi nhựa sống, phát tài, phát lộc…
mang thể đề cập, phòng khách chính là bộ mặt của mỗi gia đình, vì vậy phòng khách nên được giữ gọn ghẽ, ngăn nắp, sạch sẽ cùng lúc bố trí, bài trí những nội thất trong phòng sao cho hợp lý, đảm bảo tính tiện nghi và tính thẩm mỹ. cùng lúc, việc bố trí căn phòng ấy hợp phong thủy cũng là 1 điều khá quan trọng.  cũng chính là các yếu tố góp phần tạo nên một ko gian nhà đẹp với phong cách riêng phù hợp với mong muốn của gia chủ. Mọi thắc mắc hoặc cần sự tư vấn, hỗ trợ, đừng ngại ngần hãy đến có tổ chức chúng tôi, Anh chị sẽ được hàng ngũ KTS của Kiến Tạo Việt hỗ trợ nhiệt liệt. địa chỉ liên hệ :

Văn phòng Miền Bắc : 0903.22.1369 | Số 52A – Lý Thường Kiệt, Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam : 0967.22.1369 | Số 5.3 – Lô G, Chung cư Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
Nguồn : kiến tạp việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét