THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Biệt thự 3 tầng

chúng ta đang sống trong đời sống công nghệ,luôn tấp nập ồn ào,rất nhiều người muốn việc lựa chọn cho mình một ngôi nhà đẹp với không gian nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên, để có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phối cảnh mẫu biệt thự biệt thự 3 tầng 

mang diện tích đất 15x18m là mảnh đất hơi đa dạng, phù hợp có việc thiết kế ngôi biệt thự với đậm màu xanh của khi không, giúp cho gia chủ cảm nhận được ko khí trong lành mà khi không ban tặng ở chính ngôi nhà của mình,  điều mong muốn của anh Hiển. các kiến trúc sư cũng hiểu được mong muốn của anh nên cũng đã nỗ lực tuyển lựa cũng như thiết kế làm cho sao để sở hữu được loại biệt thự chấp nhận nhất gửi tới anh. có thời trang kiến trúc hiện đại cộng với việc bề ngoài cao 3 tầng thì ngôi biệt thự này vừa giúp ta giảm cảm giác cao vừa tạo không gian đưa cây xanh vào mang ngôi nhà.
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng gần gũi với thiên nhiênPhối cảnh – mẫu thiết kế biệt thự3 tầng gần gũi sở hữu tự dưng

Chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng gần gũi sở hữu bất chợt

mang mỗi ngoại hình đơn vị thiết kế đều phải rất kỹ lưỡng từng chi tiết một để ra được 1 sản phẩm phải chăng nhất gửi tới người dùng, cụ thể ngôi biệt thự 3 tầng này nhà thiết kế đã đặt vị trí : Tầng 1: Gara ô tô, phòng khách (35-40m2), phòng ăn, bếp, phòng ngủ giúp việc và một vệ sinh nhỏ. Tầng 2: 3 phòng ngủ, một vệ sinh to sử dụng chung, phòng trà sinh hoạt chung. Tầng 3: Phòng thờ, phòng thể thao, sân thượng.
Tầng 1: Bên ngoài là phần đông không gian cây xanh được trồng bao vòng quanh ngôi biệt thự tạo cảm giác ngôi nhà khi nào cũng thoáng mát và thân thiện mang tình cờ. không gian phòng khách được sắp xếp ngay cửa ngõ nhà. Phòng khách liên thông sở hữu phòng bếp và ăn tạo ra 1 không gian phổ biến cho ngôi vi la. WC được đặt ở gầm cầu thang giúp ko gian nhà sạch sẽ, gọn ghẽ hơn. bên cạnh đó, tầng này còn bố trí một phòng ngủ cho giúp việc để tiện lợi cho việc làm cho việc nấu nướng, thu dọn nhà cửa.
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng gần gũi với thiên nhiên. 1Mặt bằng tầng một –mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng thân thiện có bất chợt
Tầng 2: không gian phòng ngủ và 1 phòng trà được ngoài mặt ở tầng này, 1 phòng ngủ mang công trình phụ khép kín ở bên trong, còn 2 phòng ngủ còn lại được bày trí với cửa sổ và ban công lấy ánh sáng và ko khí từ bên ngoài vào để phòng ngủ luôn thông thoáng. 1 phòng trà được đặt ở vị trí đối diện cầu thang đi lên cùng sở hữu việc thông tầng cũng giúp lấy ánh sáng vào căn phòng nhỏ xinh chậm tiến độ lúc gia chủ ngôi nhân nhi ly trà vào mỗi sáng.
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng gần gũi với thiên nhiên. 2Mặt bằng tầng 2 – mẫu thiết kế  biệt thự 3 tầng thân thiện mang bất chợt
Tầng 3: không gian phòng thờ được đặt ở nơi cao nhất của ngôi biệt thự, không bị ảnh hưởng bởi không gian khác. Còn lại là phòng thể dục thể thao tăng sức khỏe, sân phơi và sân thượng. ko gian sân thượng gia chủ với thể tự thiết kế ra việc trồng cây hoặc làm một tiểu cảnh nhỏ đều rất hợp lý.
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng gần gũi với thiên nhiên. 3Mặt bằng tầng 3 – mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng gần gũi với thiên nhiên
hầu hết ko gian mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đã được anh Hiển đi vào tiêu dùng. Anh Hiển san sẻ sở hữu chúng tôi, các thành viên trong gia đình anh cũng rất bằng lòng sở hữu dòng ngoài mặt này. Cảm ơn anh đã tin tưởng và chậm tiến độ cũng là động lực để chúng tôi cố gắng bề ngoài ra các mẫu nhà đẹp hơn nữa để mang lại cho Cả nhà ngôi nhà đẹp ước mơ.

Văn phòng Miền Bắc : 0903.22.1369 | Số 52A – Lý Thường Kiệt, Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam : 0967.22.1369 | Số 5.3 – Lô G, Chung cư Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
Nguồn : kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét