THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng

Trong thời buổi kinh tế, cũng như mạng thông tin phổ biến, cập nhật mọi thứ rất nhanh chóng, thì việc có được những mẫu thiệt kế biệt thự là không khó, nhưng để thiết kế một ngôi nhà đẹp theo đúng ý của chủ nhà thì lại không hề đơn giản, các kiến trúc sư phải bỏ ra rất nhiều công sức để làm nên được mẫu thiết kế biệt thự phù hợp với nhu cầu để gửi tới khách hàng. 

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng

Sau đây chúng tôi sẽ gửi tới Các bạn các mẫu biệt thự đẹp lung linh, sang trọng và rất ấn tượng để Cả nhà mang thêm sự chọn lựa cho mình cũng như sẽ mang được chiếc nhìn rõ nét hơn về từng loại biệt thự cũng như cách thức kiểu dáng mà các kiến trúc sư đã kì công, tỉ mỉ từng được nét tinh tế để sở hữu thể cho ra lò 1 sản phẩm tuyệt vời như thế nào.
với mẫu thiết kế biệt thự trước tiên này khi Quan sát ta thấy toát lên được 1 vẻ đẹp rất sang trọng, cộng mang không gian rất thoáng mát, trong lành và sạch sẽ. số đông khu vườn và nhà đều được cây xanh bao vòng quanh, đem đến 1 không khí rất trong sạch. phối hợp với hệ thống đèn chiều sáng thắp lên cho ngôi nhà đẹp vào buổi tối khiến không gian trở thành lung linh hơn. những chi tiết được kiểu dáng rất rõ ràng, mạch lạc tạo ra được một ngôi vi la rất cứng cáp.
Hình ảnh 1 - Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọngHình ảnh một – mẫu thiết kế biệt thự đẹp đẳng cấp


cùng gần giống sở hữu mẫu thiết kế biệt thự trên, 1 các con phố dài rộng sạch sẽ được ngoại hình trước khi bước vào sân vườn của tòa biệt thự, với hệ thống mái chéo giúp cho ngôi biệt thự phát triển thành đương đại hơn, các ban công, hành làng của biệt thự đều trồng những bồn hoa nhỏ giúp ko gian nhà thoáng hơn, hệ thống của sổ và cửa chính đều được làm cho bằng gỗ quý tôn lên vẻ đẳng cấp cho ngôi nhà. Ngoài sân, đơn vị thiết kế ngoại hình lắp các đèn nhỏ, tạo ra 1 không gian rực sáng.
Hình ảnh 2 - Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọngHình ảnh hai – mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng
 sở hữu mẫu biệt thự này thì hệ thống của sổ và cử chính lại được bề ngoài bằng kính cùng với sơn màu trắng trang trọng tôn lên nét đẹp cho ngôi vi la. mẫu mã chỗ gara để ô tô cũng rất hợp lý thông thoáng.
Hình ảnh 3 - Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọngHình ảnh 3 – mẫu thiết kế biệt thự đẹp đẳng cấp
1 biệt thự khổng lồ sở hữu phổ biến của kính, đa dạng lối ra vào nhà giúp cho lưu thông ko khí giữa ko gian bên trong và trùng hợp bên ngoài của ngôi nhà. mẫu biệt thự đồ sộ này được ngoại hình mang bắt mắt ngoại hình vững trãi, phổ thông họa tiết và thiên về tỉ lệ, hình khối, tính đăng đối trong bố cục tạo lên vẻ đẹp uy nghi, hoành tráng nhưng vẫn cảm nhận được sự mềm mại, uyển chuyển của những họa tiết trang hoàng như gờ , phào, chỉ, hoa văn trang trí trên các mảng tường.
Hình ảnh 4 - Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọngHình ảnh 4 – mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng
Rời biệt thự đồ sộ ở nể gian trên, chúng ta đến sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự lung linh, cộng với phong cách thiết kế rất độc đáo, mái nhà ko còn là mái chéo như những loại ở trên nữa mà ngôi nhà được ngoài mặt có mái vòm ấn tượng, giúp ngôi nhà trở thành uyển chuyển, mềm mại hơn. Sân vườn được ngoài mặt trồng hoa rất đẹp mắt hoa đua nhau khỏe sắc phối hợp mang đèn chiếu vào làm cho ko gian ngôi biệt thự phát triển thành sinh động hơn.
Hình ảnh 5 - Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọngHình ảnh 5 – mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng
những mẫu biệt thự trên đã tạo điều kiện cho Cả nhà với loại nhìn phổ thông hơn về những mẫu biệt thự nhà đẹp, bắt mắt kiến trúc nhiều, tinh tế. Hi vẳng sẽ cộng Anh chị tậu ra được công trình nhà phù hợp nhất. Chúc Anh chị 1 ngày mới phải chăng lành.

Văn phòng Miền Bắc : 0903.22.1369 | Số 52A – Lý Thường Kiệt, Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam : 0967.22.1369 | Số 5.3 – Lô G, Chung cư Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
Nguồn : kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét