THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bí quyết cho mẫu nhà ống 2 tầng và thiết kế nhà ống 3 tầng

Bí quyết tạo kiểu cho mẫu nhà ống 2 tầng và thiết kế nhà ống 3 tầng

Bí quyết cho mẫu nhà ống 2 tầng và thiết kế nhà ống 3 tầng - Thiết kế kiểu dáng nhà dạng ống 2 tầng và 3 tầng luôn là hình thức kiến trúc mang số lượng to nhất ở Việt Nam hiện giờ. Bởi ngoài đặc điểm về quy hoạch đất hình ống thành từng mảnh nhỏ với diện tích từ 3-5m, dài trong khoảng 10-5m... Thì dòng hình nhà hoàn mĩ hai tầng và 3 tầng này còn được ưa chuộng bởi sự phù hợp về mức độ nhu cầu sinh hoạt gia đình từ 3-4 thành viên, cộng nguồn nguồn vốn xây dựng ko đòi hỏi quá to đối sở hữu mặt bằng khu đất chung của một nhóm hộ gia đình ở nước ta tiên tiến. chính vì thế, duyệt y bài viết này - chúng tôi sẽ gửi đến anh chị một nhóm thông báo đưa ra lời khuyên dành cho việc thiết kế ngoại hình nhà ống, nhà hình ống đẹp từ 2 lầu đến ba tầng. Để qua đấy, nâng cao tri thức và cách thức cho một nhóm hộ gia đình với thể tự kiến lập ý tưởng tạo kiểu cho ngôi nhà hoàn mĩ của mình lâu dài.


Chiếc nhà hình ống 2 lầu đẹp và dòng nhà phố ba tầng đẹp được anh chị mạng để ý đông đảo bởi tính thông dụng và tương tự với khả năng kinh tế, điều kiện xã hội và nhu cầu dùng tại một nhóm khu dân cư của nhóm thị trấn, huyện. một nhóm hộ gia đình bình thường chỉ với trong khoảng 4 đến 6 người ( hai ba má, hai cụ già và một đến hai con nhỏ ) lên nhu cầu phòng ngủ trong một ngôi nhà ống chỉ cần trong khoảng 2 tới 3 phòng ngủ là đủ vì vậy chẳng hạn xây nhà phố đẹp 2 lầu đến mẫu nhà ống 3 tầng là vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của tầng lớp dân chúng có thu nhập trung bình và hơi.

Những thông báo đặc điểm đơn thuần về mẫu mã nhà ống

Những ngôi nhà ống chia lô, nhà hình ống thường sở hữu chiều rộng trong khoảng 3,3 tới 6m và chiều dài từ 10 tới 20m ngắn gọn lại diện tích 1 lầu thường vào khoảng từ 60 tới 100m2 một lầu lên hoàn toàn mang thể chia được chỗ để xe, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ tại tầng một, thang và vệ sinh. Tầng 2 có thể chia được 2 đến 3 phòng thì trong đó có thể là hai phòng ngủ và một phòng thờ phối hợp sinh hoạt chung. ví như nhà nào đông người và cần diện tích ở phổ quát thì có thể khiến cho nhà chia lô ba lầu lúc đấy trên tầng 3 sẽ bố trí phòng thờ và sân phơi tùy theo đất mình mang. cuối nhà đây Kiến Tạo Việt tương trợ người mua cách thức sắp xếp vị trí công năng cho 1 ngôi nhà ống nhà lô phố đẹp ( nhà ống nhà lô phố hai tầng, nhà dạng ống ba lầu, nhà hình ống 4, năm lầu dựa theo chiều rộng của khuôn viên đất như sau:

Bí quyết bố cục khuôn viên đất nhà ống mặt phía trước nhỏ hơn 5m : với một nhóm nhà ống nhà lô phố Mặt phía trước nhỏ hơn 5m thì thường sẽ sở hữu chiều dài trong khoảng 12 tới 20m ( đa phần là chia gần như vậy để một lô đất với diện tích trong khoảng 45 tới 80m là hợp lý ) chúng ta lên xếp đặt cầu thang và vệ sinh vào khu giữa nhà nhằm tạo 1 trục liên lạc đứng và khu phụ tiêu dùng chung ở giữa nhà để tích kiệm diện tích đi lại và tạo một phần kiện thông thoáng nhất cho 2 phòng 2 đầu nhà ống nhà lô phố. mang nhà với chiều dài hơn 14m thì lên sắp đặt vị trí thêm giếng trời giữa nhà hoặc sân mặt cuối nhà nhà tạo một phần kiện lấy nguồn sáng và thoáng cho phòng phía sau nhà của ngôi nhà ống nhà lô phố. Trước đây do điều kiện vật chất và nhu cầu sống trong ko gian xanh chưa cao lên người dùng thướng ít để ý đến tạo vi khí phía sau hay tạo khoảng vườn xanh, trục cảnh quan trong nhà. hôm nay lúc tạo kiểu nhà hoàn hảo một số các kiến trúc sư thường tạo nhóm khoảng xanh và tạo tầm view rẻ nhất có thể để khiến cho tăng sức sống trong ngôi nhà dạng ống, tạo ko gian nhà đẹp. đã vậy mang nhóm nhà phố sở hữu mặt hướng chính nhỏ hơn 4,5m mà chiều sâu lại ít hơn 10 thì chỉ lên sắp xếp vị trí một tầng một phòng để hưởng thụ cuộc sống thả sức.

Cách bố cục khuôn viên nhà ống lô phố mặt chính lớn hơn 5m :
+ Có nhóm dòng nhà dạng ống 2 lầu đẹp và dòng nhà phố 3 tầng đẹp với hướng chính lớn hơn 5m và có chiều dài trên 14m thì mang phổ quát phương án tổ chức khuôn viên đất bởi để thang giữa cũng đẹp mà đưa ra phía cuối nhà hoặc lên trước cũng đẹp. có kích thước đất như này anh em hoàn toàn yên tâm với 1 ngôi nhà hoàn mĩ mang những không gian thoáng, trục khi hiệp tác cảnh quan trong ngôi nhà tạo nhóm khoảng xanh cho ngôi nhà hoàn hảo. Nhà mà hướng chính trên 6m và giả dụ sở hữu hai mặt phía trước vuông góc nhau thì nhà anh chị sẽ được kiểu dáng như một ngôi bán ViLa đẹp mắt với hình khối kiến trúc thụt thò, đỉnh cao.
+ Mang kiểu dáng nhà hình ống 2 lầu đẹp và mẫu nhà đẹp nhà ống ba lầu mặt tiền phía trước hơn 5m mà chỉ dài trong khoảng 8 đến 10m thì người dùng lên nghiên cứu sắp xếp vị trí thang lệch 1 bên và đặt mặt phía cuối hay đặt trước tùy người dùng vị khi đó chẳng hạn thang đặt trước nhà thì vệ sinh sẽ phải nằm ở mặt sau nhà nhà vì sở hữu mặt phía trước khoảng 6m các bạn chia 4m là phòng ngủ thì hai phòng ngủ sẽ liền nhau và nằn dọc nhà vì nhà dài có 8 tới 10 lên mỗi phòng được diện tích trong khoảng 16 tới 20m2. Khu thang và vệ sinh + giếng trời lệch một bên tạo cho công năng ngôi nhà khôn cùng gọn ghẽ và hợp lý. Cửa vào hai phòng ngủ chính là khoảng sảnh thang và là đoạn giữa cách nhau của thang và khu vệ sinh. Giếng trời lên để cuối nhà làm thoáng cho phòng ngủ và khu vệ sinh.

Trích nguồn nội dung gốc : http://nhadepktv.vn/thiet-ke-nha-dep/mau-nha-ong-3-tang-2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét