THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 4.5 TẦNG TẠI QUẢNG NINH

Năm cũ qua đi một năm mới lại đến hôm nay kiến tạo việt xin giới thiệu đến các bạn một bản thiết kế biệt thự mới. với lối kiến trúc cổ điển đem lại ấn tượng cho mọi người, mẫu thiết kế biệt thự mới này đang được mọi người đánh giá rất cao.
Cơ cấu công năng các tầng
Tầng 1: Sảnh chính, gara, ko gian buôn bán, Phòng ngủ, vệ sinh chung cộng hệ thống thang bộ và cầu thang máy.
Tầng 2: Phòng khách to, phòng bếp, phòng ăn, vệ sinh chung
Tầng 3: 02 phòng ngủ khép kín, phòng thay đồ
Tầng 4: 02 phòng ngủ khép kín và phòng thờ
Tầng tum: Sân chơi, sân phơi
giải pháp kiến trúc
Căn biệt thự 4 tầng tân kiểu cổ nhà anh Đức nằm giữa trục đường ùn ùn giao nhau. Sự hiện diện của ngôi nhà như 1 sự vượt trội lên tại không gian tiếp giáp với sở hữu kiểu màu trắng nhã nhặn hiện nay cùng mang những các con phố nét thiết kế tinh tế, tận tường.
sở hữu diện tích khu đất 2 hướng chính là điểm lợi thế để KTS với thể thả hồn vào phương án thiết kế ngoại hình mang đến cho gia chủ chiếc ViLa hoa lệ mô tả được đỉnh cao bền vững mãi theo thời gian.
mặt bằng khu đất tầng 1
có điều kiện vị trí chiến lược của căn biệt thự 4 tầng, tại khuôn viên đất tầng một được designer sáng tạo khiến ko gian bán sỉ theo đúng nhu cầu mà gia chủ đề ra, tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả nhất. Phía bên là gara ô tô và 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh chung.
Căn ViLa nhà anh Đức sử dụng hệ thống thang máy rất thời gian này.
mặt bằng khu đất tầng hai
Lên đến ko gian tầng này của mẫu tạo kiểu kiến trúc là nơi sinh hoạt của cả gia đình. một phòng khách to nằm ở phía mặt tiền tài ngôi nhà sở hữu hệ thống cửa thoáng đãng, được đặt 1 bộ sofa sở hữu dị biệt tân cổ điển là nơi tiếp đón một nhóm vị khách.
Phía trong là phòng bếp ăn hỗ trợ nhau chung, đảm bảo cả gia đình sẽ mang một số bữa ăn gia đình êm ấm ngay bên một nhóm người thân yêu. 1 nhà vệ sinh chung được nghiên cứu phân bổ vị trí khéo léo ở diện tích còn lại.
khuôn viên mặt bằng tầng 3
tiếp diễn lên tới tầng này của chiếc sáng tạo biệt thự 4 tầng là không gian ngơi nghỉ sở hữu hai phòng ngủ khép kín và phòng thay đồ riêng. Mỗi một phòng ngủ đều biểu lộ được riêng biệt và sở thích riêng biệt của mỗi cá nhân có việc bài trí nội thất hiền hòa, thích hợp của đoàn Kiến Trúc Sư.
khuôn viên mặt bằng tầng 4
ko gian tầng này là nơi thờ cúng ông bà lớn tuổi, ông cha mang lòng thành kính sâu sắc của con cháu. Diện tích còn lại là hai phòng ngủ khép kín.
Tầng tum
Phía trên cùng của căn ViLa là sân chơi và sân phơi ngoài trời.
Nguồn : Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét