THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự đẹp nhỏ nhắn, sáng tạo

Công việc của các kiến trúc sư là sáng tạo nên những mẫu nhà đẹp nhằm đáp ứng được tất cả các yêu cầu của mọi người ngày hôm nay các kiến trúc sư lại làm cho chúng ta  bất ngờ một lần nữa với thiết kế dộc đáo ấn tượng.mẫu nhà biệt thự này đã gây được rất nhiều bất ngờ đến cho mọi người.

Phối cảnh nhà biệt thự đẹp nhỏ nhắn, sáng tạo

Ngôi nhà được mẫu mã cao hai tầng với gam màu trắng, dị biệt kiến trúc hiện đại và rất tối dản. Chỉ có diện tích tương đối khiêm tốn, Kiến Trúc Sư đã tạo nên một không gian sống khác biệt, tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đông đảo chức năng.
Phối cảnh nhà biệt thự đẹp tạo hình biệt thự đẹp
Tầng một được sắp đặt vị trí cầu thang, 1 phòng ngủ và 1 phòng cất đồ. Lên đến tầng 2 thời đại mới là không gian sinh hoạt chính của ngôi nhà với 1 khu bếp và ăn, một ko gian sinh hoạt chung cũng là phòng khách của gia đình 1 ban công và một phòng ngủ.


Bên trong căn Vila biệt thự đẹp

Bên trong nhà biệt thự đẹpBên trong mẫu nhà biệt thự đẹp
Cầu thang sẽ dẫn chúng ta lên có khu vực chính của ngôi nhà biệt thự đẹp này, ở đây một loại bàn ăn có cộng tác mang chậu rửa được đặt đúng vị trí đẹp, tiếp tới là bộ sofa cở to cũng với gam màu trắng được tính toán đặt vị trí. Bướ tiếp sẽ dẫn chúng ta lên mang một ban công rất đẹp.
Bên trong nhà biệt thự đẹpBên trong biệt thự đẹp
với một không gian nhỏ đòi hỏi người đóng góp ý kiến phải biết phương pháp xử lí tinh tế hơn từ khái quát đến từng không gian. bạn đọc muốn được trả lời về ngành thiết kế và có nhóm mẫu tạo hình nhà biệt thự đẹp đừng ngại ngần giao thiệp có chúng tôi qua qua lại dưới đây.

tạo hình mẫu biệt thự đẹp sinh thái

Ngôi nhà sở hữu tổng diện tích là 265m2, được tạo dáng thành hai khối và chúng giao nha tạo nên hình chứ T. Phần mái được thiết thiết dốc xuống càng mang tới sự duyên dáng và đáng chú ý cho khái quát công trình. 2 một phần cực lạ hơn ở đây nữa đó là phần mái xanh của thiết kế biệt thự đẹp này và phần chìm vào lòng đất của nó.
Phối cảnh mẫu nhà đẹp sinh thái tạo hình loại nhà xinh sinh thái
Nhìn từ trên cao ngôi nhà dường như tàng hình, ấy cũng là một ý đồ, 1 thành công trong kiểu dáng của nhà thiết kế. Đưa đề án sắp gủi mang bất chợt nhất với thể. Bên trên ngôi nhà còn có hệ thống bin mặt trời được lắp đặt để phân phối một phần điện năng cho thiết kế biệt thự đẹp. Phần ngầm dưới lòng đất của công trình thì sao ? Nó tạo điều kiện cho ko gian trong nhà mát vào mùa hè và ấm hơn về mùa đông.

Bên trong mẫu nhà đẹp biệt thự đẹp sinh thái

Ngôi nhà khá nhân tiện nghi với một số ko gian mặt sau nhà đây: Phòng khách, bếp, khu ăn uống, gara để xe và 3 phòng ngủ.
Phòng khách nhà biệt thự đẹp Phòng khách căn Vila biệt thự đẹp
Phòng khách của ngôi nhà, chúng ta hoàn toàn cảm nhận được sự thoáng mát và gần gủi của không gian này với tạo dáng mở, ko ngừng hướng đi. Ở đây còn được dùng một số cửa kính rộng tạo điều kiện cho dự án được tăng cường đẩy mạnh lấy sáng ngẫu nhiên toàn bộ.
không gian nội thất nhà biệt thự đẹp ko gian nội thất thiết kế biệt thự đẹp
Nối liền với ko gian phòng khách là 1 khu ăn và bếp. không quá cầu kì và phức tạp nhưng hầu hết đều được sắp xếp rất hợp lí, có ánh sáng chan chứa.
một công trình được hoàn tất đó là cả một công đoạn hết mình của đội ngũ tư vấn và cả chủ đầu tư. Để mang được các ko gian lí tưởng một nhà biệt thự đẹp và tương tự thực sự là điều không thể thí dụ chúng ta chọn lựa 1 công ty đưa ra ý tưởng thiếu chuyên môm về nghề. mang kinh nghiệm và chuyên môn làm cho việc lâu năm trong lĩnh vực này chúng tôi tự tin khiến cho bằng lòng bất kì cả nhà khó khăn nào, hãy giao du với chúng tôi qua qua lại dưới đây. hứa gặp lại bạn đọc vào 1 dịp mới đây nhất.
Xem thêm mẫu thiết kế biệt thự hiện đại :http://kientaoviet.vn/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-tai-viet-hung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét