THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng 5x17m

Phối cảnh mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng 5x17m

Nhà ống đẹp 3 tầng là nhà đang được nhiều người tìm kiếm bởi đó là mẫu thiết kế mang đến cho bạn một không gian sống thoáng mát và hiện đại. Điều đặc biệt của mẫu nhà ống này đó là việc thiết kế có giếng trời lấy sáng và gió tự nhiên nên ngôi nhà luôn được thoáng mát nhờ lưu thông không khí nhiều. Gam màu chủ đạo của ngôi nhà là màu nâu trắng gợi sự ấm cúng và sang trọng. Thêm vào đó là nét độc đáo của mẫu nhà ống được thiết kế lệch tầng độc đáo với lan can làm bằng kính cường lực trong suốt cùng với cây xanh được trồng tạo cảm giác xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.


Phối cảnh – Mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng 5x17m

Chi tiết mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng 5x17m

Tầng 1: Cửa cổng cùng tông màu nâu với sơn nhà rồi đi vào san trước 2 bên trồng hoa nhiều sắc màu giúp bước vào ngôi nhà thêm sinh động hơn. Phòng khách được thiết kế theo kiến trúc châu âu độc đáo tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Phòng khách rộng nên có thể để xe của gia đình ở đó vẫn thoải mái. Liên thông vào bên trong là không gian bếp + ăn tạo sự sâu rộng cho ngôi nhà. Cửa phụ mở ra sân phía sau tạo lưu thông gió cho ngôi nhà.


Tầng 1 – Mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng 5x17m

Tầng 2: Được thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Cả 2 phòng ngủ đều được thiết kế có WC khép kín thuận tiện cho nhu cầu sử dụng cá nhân của các thành viên trong gia đình. Trong 2 phòng ngủ có 1 phòng ngủ master được thiết kế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Ban công trồng rất nhiều hoa và cây xanh nên mỗi khi mở cửa ra thì không khí xanh vào phòng rất mát mẻ và dịu nhẹ. Phòng sinh hoạt chung nơi cả gia đình quây quần bên nhau nên được thiết kế nội thất đầy đủ.


Tầng 2 – Mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng 5x17m

Tầng 3: Nơi cao nhất của ngôi nhà nên được đặt phòng thờ vì chủ nhà là người rất chú trọng đến vấn đề tâm linh, nên đặt ở đây để thể hiện lòng thành kính. Còn lại là sân phơi và sân thương. Toàn bộ được trồng rất nhiều cây xanh, sân thượng rộng có thể bài trí thêm bàn trà ở trên đó để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh rất tốt.


Tầng 3 – Mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng 5x17m

Với mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mang dáng dấp của mẫu kiến trúc hiện đại trẻ trung đã giúp cho chủ nhà hài lòng. Phong cách tươi mới cùng kết cấu hài hòa phù hợp với công năng sử dụng đã giúp tôi lên được vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ống hãy liên hệ với chúng tôi để các KTS tư vấn và thiết kế cho bạn. Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét