THIẾT KẾ MẪU BIỆT THỰ ĐẸP

Thiết kế biệt thự luôn có sự thay đổi và phát triển về phong cách, cũng như kiểu dáng trong sáng tạo kiến trúc. Điều đó nhằm mang đến cho các gia chủ những điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc với công ty chúng tôi không chỉ về giá cả mà còn từ khâu chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng đọc và tham khảo thêm về cách làm việc và cách phục vụ mới nhất của Kiến Tạo Việt dành cho các bạn nhé. 

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà thiết kế biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà đẹp. Với thiết kế dành cho mẫu nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

Quý khách có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn thiết kế biệt thự dành cho ngôi nhà đẹp của mình - xin mời hãy liên hệ tới Kiến Tạo Việt thông qua địa chỉ hotline : 0903.22.1369 hoặc có thể trực tiếp tới địa chỉ công ty chúng tôi tại : Số 52A, Lý Thường Kiệt, Phú La, H à Đông, Hà Nội !

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ

Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ

Sau nhiều bài phân tích chi tiết từ phối cảnh đến mặt bằng công năng của các mẫu nhà ống thì hôm nay chúng tôi xin phân tích đến các bạn những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 theo phong cách hiện đại với giá rẻ để các bạn lựa chọn. Mỗi mẫu nhà đều mang một vẻ đẹp riêng tùy thuộc vào sở thích cũng như diện tích thực tế của từng gia đình. Và mẫu nhà ống đang dần ngày càng nhiều ở vùng nông thôn bởi phong cách đa dạng bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội.


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 1

Những mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại được thiết kế theo phong cách hiện đại, thường được sử dụng những gam màu sáng để tạo cảm giác rộng và thoáng hơn. Với không gian hẹp thì có thể thiết kế nhà theo phong cách kiến trúc nhà ống lệch tầng để không gian nhà thêm sinh động và đẹp mắt, đối với nhà ống thì việc bố trí giếng trời rất quan trọng, giếng trời thường được bố trí tại khu vực giữa nhà, ngoài ra có thể tận dụng cầu thang để bố trí vệ sinh hoặc làm nơi để đồ đạc


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 2


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 3

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp hiện đại – thường được thiết kế với phong cách đơn giản về hình khối, mặt tiền được sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng sang trọng, các chi tiết kiến trúc hiện sự khỏe khoắn, trẻ trung của nhà ống hiện đại. Ban công thường được sử dụng bằng chất liệu kính mang đến sự sang trọng. Với hình thức kiến trúc theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng hình khối tạo hình khỏe khoắn, kết hợp với lan can kính, vật liệu ốp trang trí mặt tiền với những ô mặt kính rộng thoáng…


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 4


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 5


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 6

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng đang dần được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi. Để thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp và hiện đại được đòi hỏi các kiến trúc sư và các kỹ sư phải có kinh nghiệm làm việc. Những thiết kế nhà ống 5 tầng này thường phải chú trọng đến phần kết cấu của ngôi nhà, song song đó là nhu cầu sử dụng công năng của ngôi nhà. Các kiến trúc sư phải thiết kế làm sao để gia chủ cảm thấy thật thoải mái khi ở trong ngôi nhà của chính họ, điều quan trọng phải bám sát bào ý tưởng của gia chủ và từ đó triển khai sáng tạo thêm để có một ngôi nhà hoàn thiện.


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 7

Các mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng cần chú ý đến mặt tiền của căn nhà. Nó cũng chính là cái hồn của ngôi nhà. Cái đẹp đầu tiên dễ nhìn thấy nhất khoe ra phải có sự khác biệt và được nhấn nhá một cách có chủ đích. Ví dụ như Có thể làm hoàn toàn vách kính để có thể nhìn được tất cả cảnh vật xung quanh, hay chọn kiệu ốp gạch nhấn nhá điểm xuyết khiến cho những thiết kế nhà ống 5 tầng trở nên lạ hơn, độc đáo hơn. Ngôi nhà chính là tâm huyết của gia chủ, vì thế các kiến trúc sư phải thiết kế làm sao mang đến sự hài lòng nhất có thể.


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 8


Những mẫu nhà ống đẹp nhất 2017 hiện đại giá rẻ – 9

Với những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng mà chúng tôi chọn lọc gửi tới các bạn tham khảo để từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Nên bất cứ khi nào các bạn cần thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi để được các KTS tư vấn cho bạn mẫu nhà đẹp và hợp lý nhất. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc. Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét